Làm sao để “gột sạch” tinh dịch ra khỏi âm đạo? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Làm sao để “gột sạch” tinh dịch ra khỏi âm đạo?
Em và bạn gái có quan hệ và em có xuất vào bên trong âm đạo. Giờ bạn gái nói tinh dịch chảy ra chưa hết và thấy khó chịu. Em xin cách vệ sinh cho tinh dịch ra hết âm đạo ạ?

Chào em,
Thông thường, khi nam và nữ có hoạt động ân ái, khi được kích thích cao trào thì tinh trùng sẽ cùng tinh dịch được “bắn” thẳng vào âm đạo. Nhưng sau thời điểm giao hợp này, lượng tinh dịch này sẽ tự động chảy ra ngoài một ít. Ra nhiều hơn khi đi lại đứng ngồi nhiều.
Bên cạnh đó, cấu tạo âm đạo vốn dĩ là một ống thẳng. Thêm vào đó tinh trùng cùng tinh dịch lại có cấu tạo dạng lỏng nên khi bị nghiêng, dốc sẽ tự động chảy ra ngoài thôi, do đó em hãy bảo bạn gái không cần quá lo lắng. Mỗi lần xuất tinh, tinh dịch của nam giới khi xuất ra khoảng từ 2-5ml, chỉ cần bạn gái đi lại, vận động nhiều thì tinh dịch đã có thể đi ra hết bên ngoài rồi.
Khi tinh dịch ra tràn ra sẽ quánh, và khô lại nhanh, để lại những cảm giác khó chịu, vì vậy em hãy dặn bạn gái chịu khó vệ sinh khu vực vùng kín để làm sạch tinh dịch, chất nhờn vương trên âm đạo em nhé. Điều cần lưu tâm ở đây có lẽ là việc em xuất tinh thẳng vào âm đạo như vậy không biết các em có đang trong thời gian có kế hoạch để mang thai không, nếu chưa có ý định sinh con thì có dùng biện pháp tránh thai an toàn nào không? Mong rằng hai em có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho vấn đề nêu trên
Chúc các em có nhiều sức khỏe, luôn hạnh phúc!