Làm sao để kéo dài thời gian "ân ái" từ 5 phút lên được 30 phút?
Chào trương trình Mong trương trình tư vấn giúp em làm cách nào để có thể kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn được không ạ thời gian quan hệ của em được tầm 5 phút em muốn kéo dài tầm khoảng 30 phút mong trương trình tư vấn giúp em và em có thể dùng nhưng loại thuốc nào để bổ trợ hoặc các bài tập nào ạ rất mong nhận được sự hồi âm của trương trình em xin cảm ơn ạ

Chào em!
Hiện tại không rõ em có đời sống tình dục như thế nào, có ổn định đều đặn hay không?
Thực ra với thời gian quan hệ của mình được chừng 5 phút cho mỗi lần thì đó cũng không phải là xuất tinh sớm, tuy nhiên nếu quan hệ với thời gian đó mà em vẫn chưa thấy thỏa mãn thì em có thể áp dụng một số bài tập sau để kéo dài thời gian quan hệ.
Bài tập kegel dành cho nam giới. Kegel là bài tập thể dục cho nhóm cơ đặc biệt gọi là "nhóm cơ mu cụt", nhóm cơ này có tác dụng ngăn cản dòng tinh dịch/ nước tiểu khi chúng co lại, do đó có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ. Bài tập chỉ đơn giản là siết chặt và thả lỏng nhóm cơ mu cụt lặp đi lặp lại nhiều lần. khi tập em tưởng tượng như mình đang đi tiểu thì phải dừng lại đột ngột, có thể đặt 1 ngón tay vào vị trí giũa tinh hoàn và dương vật, khi cơ này co sẽ thấy vùng này co lại, và dương vật nảy nhẹ lên. Em tập đều đặn hàng ngày sẽ cho kết quả tốt. Hoặc khi đang quan hệ nếu thấy chuẩn bị xuất tinh em có thể rút dương vật ra, ấn nhẹ vào đầu dương vật để giảm 'khoái cảm" một chút sau đó lại quan hệ tiếp cũng giúp thời gian quan hệ được dài hơn. Hoặc hai em cũng có thể dành nhiều thời gian cho "màn dạo đầu", âu yếm kích thích cho nhau cho đến khi ham muốn cao độ thì mới quan hệ thực sự, như vậy tổng thời gian dành cho một "cuộc yêu" vẫn cứ đảm bảo.
Với các loại thuốc thì hiện nay cũng chưa có bất cứ một  loại thuốc nào đặc hiệu trong vấn đề kéo dài thời gian quan hệ. và em cũng chưa phải bệnh lý nên chưa cần sử dụng thuốc điều trị. Khi em thực sự có thời gian quan hệ quá ngắn dưới 3 phút và không đạt được khoái cảm nhưng đã xuất tinh thì em cần đi khám chuyên khoa Nam học để được thăm khám và chỉ định phương thuốc điều trị phù hợp với nguyên nhân của mình.
Chúc em sức khỏe.