Làm sao để khắc phục nứt rãnh đầu dương vật sau khi quan hệ?
Chào bác sĩ!
Khoảng 2 tuần trở lại đây rãnh đầu dương vật em có xuất hiện gợn trắng bám rất chặt kì rửa rất khó ra sau đó thì thấy hiện tượng nứt rãnh đầu dương vật chỉ khi quan hệ mới đau rát còn bình thường không cảm thấy hiện tượng ngứa hay đau rát gì. Vậy em nhờ bác sĩ tư vấn giúp em bị bệnh gì và khắc phục như thế nào ạ. Cảm ơn bác sĩ.

Chào em!
Vùng da bao quy đầu là một vùng da bảo vệ vùng lỗ sáo dương vật của nam giới. Nhưng trong nhiều trường hợp vùng da bao quy đầu là nơi "tụ tập"n của các chất cặn bẩn và gây viêm nhiễm vùng đàu dương vật. Hiện tại tình trạng của em là viêm nhiễm bao quy đầu. Trong trường hợp em bị viêm nhiễm như thế thì em cần đi khám nam khoa để các bác sĩ có thể kiêm tra và cho em một phương án điều trị cụ thể. Và nếu như cần thiết để tránh tình trạng viêm tiếp tục tái phát thì có thể bác sĩ sẽ là phẫu thuật cắt da bao quy đâu cho em.
Bên cạnh việc đi khám để điều trị thì em cũng cần chú ý giữ vệ sinh dương vật của mình sạch sẽ sau mỗi lần đi vệ sinh. Em có thể sử dụng nước lá chè tươi để vệ sinh để giảm thiểu tình trạng viêm nhiễm phát triển. Trong thời điểm đang viêm nhiễm như hiện tại thì nếu như em có quan hệ tình dục thì nên sử dụng bao cao su.
Chúc em khỏe mạnh.