Làm sao để khiến bạn gái hưng phấn? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Làm sao để khiến bạn gái hưng phấn?
Thưa bác sĩ. Em được người yêu cho sờ vùng kín để thỏa mãn tình dục, nhưng giới hạn là chỉ ở ngoài quần lót không được tiến xa hơn. Vậy em phải làm sao để làm cô ấy kích thích và xác định được vị trí "cô bé" ngoài quần lót

Chào em!
Âm vật hay còn gọi là hột le hay mồng đốc : Là là nơi tích tụ các đầu dây thần kinh, nên rất nhạy cảm trong tình dục. Mọi kích thích tình dục tác động vào âm vật đều đem đến khoái cảm cao độ,cơ quan này không có một chức năng gì khác ngoài việc cung cấp khoái cảm tình dục. Âm vật có kích thước chỉ bằng hạt đậu, nằm gép trong một nếp mô, ở chỗ hai môi bé gặp nhau. Khi được kích thích tình dục, âm vật cương cứng giống như một dương vật nhỏ.
Do vậy nếu em muốn kích thích tình dục khiến bạn gái hưng phấn thì đây cũng là một điểm nhạy cảm để em kích thích. Việc xác định "chỗ ấy" ở đâu qua một lớp ngăn cách thì có lẽ em cần sự trợ giúp của đối tác vì em nên trao đổi với cô ấy những "điểm" mà cô ấy mong muốn được em kích thích nhất chứ không nhất thiết chỉ là phần "âm vật". Ngoài ra hưng phần tình dục phụ thuộc sự kết hợp của nhiều yếu tố. Em có thể thay đổi môi trường lãng mãn cũng góp phần làm yếu tố hưng phấn dễ dàng hơn. Ngoài ra hãy trao đổi với bạn gái để có thể hiểu và giúp cảm xúc của hai em dễ hưng phấn nhé.
Chúc hai em hạnh phúc!