Làm sao để máu ra ít hơn hoặc ngừng chảy khi đang có kinh nguyệt? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Làm sao để máu ra ít hơn hoặc ngừng chảy khi đang có kinh nguyệt?
Chào chương trình. em đang trong kì kinh nguyệt muốn máu chảy ít hơn hoặc ngưng chảy thì phải làm sao vậy. chương trình trả lời sớm giúp em. vì mai em đi biển ạ

Chào em!
Là con gái có nhiều điều thú vị nhưng cũng nhiều chuyện oái oăm, mai đi biển rồi mà hôm nay có kinh thì biết làm sao đây? Vì có kinh là khi niêm mạc tử cung bị bong ra, chảy ra ngoài cùng với máu, đó là sinh lý hoàn toàn bình thường mà người phụ nữ nào cũng phải có, nó cũng là biểu hiện một phần về hệ sinh sản của em vẫn đang hoạt động tốt.
Nếu trường hợp em đã có quan hệ tình dục thì biện pháp tốt nhất dành cho em bây giờ là sử dụng tampon, nó cũng giống như một chiếc băng vệ sinh vậy, nhưng lại nhỏ gọn và có khả thấm hút tuyệt vời, cho dù em có bị ra nhiều máu đến đâu. Em có thể mặc bikini, tắm biển thoải mái với tampon em ạ. Có rất nhiều loại tampon bày bán ở siêu thị để em lựa chọn. Hãy lựa chọn một loại phù hợp với em nhất và thoải mái tận hưởng những ngày tuyệt vời nhé.
Với trường hợp em chưa có quan hệ tình dục, sẽ không có cách nào để giúp em trong trường hợp này rồi, bởi việc dùng tampon khi chưa quan hệ sẽ có nguy cơ rách màng trinh khi em đặt không đúng.
Thân ái chào em!