Làm sao để nhận biết có "bầu" hay không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Làm sao để nhận biết có "bầu" hay không?
Có 1 lần em với người yêu em quan hệ. Nhưng lúc em đưa dương vật vào 4-5 cm thì cô ấy thấy đau, em liền cho ra luôn. Lúc đó em không biết mình xuất tinh hay chưa. Thưa bác sĩ nên làm cách gì để nhận biết người yêu em có thai hay không ạ ?

Chào em,
Về trường hợp của em, nếu đã có tiếp xúc dương vật với âm đạo thì đã có nguy cơ nhỏ dẫn tới mang thai rồi, bởi chính trong dịch nhầy của em cũng có chứa một lượng tinh trùng nhất định nếu đúng thời điểm gặp trứng thì vẫn có khả năng "dính" em nhé. Còn nếu xuất tinh bên trong thì nguy cơ mang thai lại càng cao hơn.
Về trường hợp của em, mình em với người yêu em quan hệ. Nhưng lúc em đưa dương vật vào 4-5 cm thì cô ấy thấy đau, em liền cho ra luôn, lúc đó em không biết mình xuất tinh hay chưa, thì nguy cơ mang thai trong trường hợp này của bạn gái em hoàn toàn có thể xảy ra rồi. Không biết em với bạn gái quan hệ với nhau lâu chưa ? Bởi sau quan hệ 10-14 ngày em có thể mua que thử thai về cho bạn gái kiểm tra hoặc đưa bạn gái em đi xét nghiệm thai sớm beta HCG. Đây là một trong những cách kiểm tra nhanh nhất. Mình nên lưu ý cho những lần quan hệ tới, nên sử dụng bao cao su để phòng tránh thai được tốt nhất em nhé.
Chúc em sức khỏe