Làm sao để "súng ống" hoành tráng mà không cần phẫu thuật? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Làm sao để "súng ống" hoành tráng mà không cần phẫu thuật?
Em là nam, năm nay em 22 tuổi và đang độc thân. Em cảm thấy kích thước dương vật của mình hơi ngắn nên muốn nhờ các bác sĩ tư vấn cho em có cách nào để làm tăng kích thước dương vật mà không cần phẫu thuật không ạ? Trên thị trường có loại thuốc tăng kích thước dương vật nào uy tín và hiệu quả không ạ? Em xin cảm ơn!

Chào em,
Không rõ kích thước dương vật của em khi cương cứng là bao nhiêu? Ở những người khác nhau, kích cỡ và hình dáng bộ phận sinh dục của đàn ông cũng khác nhau. Chiều dài khi cương cứng dương vật người trưởng thành khoảng 12 cm đến 14 cm (có thể dài hơn), còn ở Việt Nam chiều dài dương vật  của người trưởng thành khoảng 10 cm đến 13 cm. Những người đàn ông có dương vật dài dưới 4cm khi bình thường hoặc dưới 7,5cm khi cương cứng mới cần đến các biện pháp điều trị kéo dài dương vật.
Trong giai đoạn tiền dậy thì và dậy thì thì kích thước dương vật phát triển mạnh kèm theo các thay đổi của cơ thể như mọc lông, vỡ giọng...dương vật phát triển đến một mức độ nào đó (tùy cơ thể của mỗi người) và kể từ sau khi dậy thì, kích thước dương vật hoàn toàn không thay đổi. Em 22 tuổi, đã bước qua giai đoạn dậy thì rồi thì gần như sẽ không thể kích thích dương vật phát triển được nữa.
Hiện nay chưa có bất kỳ loại thuốc hay biện pháp nào ngoài phẫu thuật có thể làm tăng kích thước dương vật ở Nam giới. Nếu thực sự kích thước dương vật của em quá ngắn như tôi đã nói ở trên, em nên đến các bệnh viện chuyên khoa Nam học để bác sĩ thăm khám tìm hiểu nguyên nhân và có hướng can thiệp điều trị phù hợp cho em trong từng trường hợp.
Chúc em sức khỏe!