Làm sao để sung sức như thời trai trẻ?
Em xin hỏi chương trình, năm nay em 31 tuổi. Em lập gia đình năm 24 tuổi, và thời điểm em mới lập gia đình thì chuyện quan hệ vợ chồng của em rất tốt ( khoảng 10-15 phút )/ lần quan hệ, nhưng nay em chỉ còn 3-5 phút /lần quan hệ. Vậy em xin hỏi em có bị xuất tinh sớm không, và nếu bị thì hướng điều trị như thế nào? Thời gian bao lâu, và có tốn kém kinh phí không ạ? Em cảm ơn chương trình.
xuất tinh sớm, quan hệ, tình dục, nhu cầu, cuasotinhyeu
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em.
Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh sau 1 khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của nam giới. Khi có quan hệ thực sự với bạn tình với tần suất hợp lý mà dưới 2 phút đã xuất tinh thì được coi là hiện tượng xuất tinh sớm. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm như: lâu ngày không được quan hệ hay quá căng thẳng hoặc quá hưng phấn, hay đang gặp 1 số vấn đề về bệnh lý cũng có thể ảnh hưởng đến việc xuất tinh sớm.
Em năm nay 31 tuổi trước kia thì khi quan hệ khoảng 10-15 phút giờ thì chỉ 3-5 phút đã xuất tinh. Thời gian xuất tinh 3-5 phút thì cũng chưa được coi là xuất tinh sớm em nhé. Nếu như em muốn kéo dài thời gian quan hệ thì em nên có tần suất quan hệ phù hợp, có thể thay đổi các tư thế quan hệ, tập kìm chế việc xuất tinh, có thể tập luyện các bài tập giúp cơ vùng đáy chậu và cơ quan sinh dục săn chắc và kéo dài thời gian quan hệ như bài tập kegel ( em có thể lên mạng để tìm hiểu cách tập cho đúng), rèn luyện thể thao và có chế độ ăn uống phù hợp, kiêng các chất kích thích như rượu bia thuốc lá để tránh ảnh hưởng đến nhu cầu tình dục em nhé.
Chúc em sức khỏe!