Làm sao để tinh hoàn khỏi...xệ xuống?
Em chào bá sĩ,em năm nay 22 tuổi em có thói quen thủ dâm,và cũng khá lâu rồi,1 tuần khoang 2 đến 3 lần,cho em hỏi tần suất như vậy có ảnh hưởng đến sức khỏe không ạ,
Cho em hỏi thêm,em thấy 2 bên tinh hoàn bị sệ xuống bác sĩ có cách nào cải thiện tình trạng này không ạ.và nếu là bệnh thì có nghiêm trọng không ạ??.cám ơn bác sĩ,cám ơn CT.

Em trai thân mến!
Với tần suất thủ dâm của em thi cũng không phải là nhiều, điểu này cũng giống như những người có gia đình giải toả sinh lý mà thôi. Tuy nhiên thủ dâm khác xa so với quan hệ thực sự, vì thế em cần hạn chế tối đa để tránh ảnh hưởng đến sinh lý sau naycủa bản thân nhé. Còn vêd vấn đề tinh hoàn thì có người bao da bìu rộng và dài thì sẽ cảm thấy hai bên tinh hoàn xệ hơn. Và thường thì mùa nóng bao giờ tinh hoàn cũng xệ hơn, lý do là tinh hoàn chỉ hoạt động được khi nhiệt độ của nó thấp hơn nhiệt độ cơ thể 1-1,5 độ. Chính vì thế vào mùa hè tinh hoàn sẽ có xu hướng giãn ra để giảm nhiệt độ, còn mùa đông thì tinh hoàn sẽ có xu hướng co gần về phía cơ thể để làm âm và điều hoà nhiệt độ cho phù hợp với hoạt động của nó. Vì thế nếu cơ quan sinh dục của em hoàn toàn bình thường, không đau đớn, u cục bất thường gì thì em không nên can thiệp gì, vì biết đâu lại làm "lợn lành thành lợn què" thì mệt lắm em nhé.
Chúc em mạnh khoẻ!