Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Chào cô! Em là nam, năm nay 26 tuổi. Hiện em đang có vấn đề như như thế này:
Trong khoảng 3 năm lại đây em có quan hệ với bạn gái thì bị xuất ra sớm, khoảng vài phút hoặc làm liên tục thì có thể nhanh hơn. 2 bìu của em nó bị chảy xệ xuống thấy rõ rệt, trừ những lúc cương cứng thì nó săn lại thôi. Em đi tiểu lại không thể đi hết được, còn nhỏ giọt, phải rặn mạnh mới ra nhưng cũng chưa hết. Em không bị tiểu đêm, nhưng lại khó kiềm chế khi buồn tiểu dẫn đến són ra quần. Và nếu muốn ra hết thì em phải dùng tay bóp phần dưới dương vật đoạn cuống dương vật.
Lần gần đây em thử thủ dâm xem như thể nào thì thấy tinh dịch trong suốt khá nhiều, còn phần trắng đục của tinh dịch thì cũng không nhiều.
Em không biết vấn đề đó là em bị sao ạ! Bác sĩ có thể nói rõ cho em những bệnh cụ thể hoặc nghi ngờ bệnh cụ thể được không ạ! Em có thủ dâm từ lúc dậy thì cho đến giờ. Liệu em có thể bị những bệnh nào ạ! Em cảm ơn bác sĩ.

Chào em!
Trước hết tôi rất hiểu rằng giờ em đang rất lo lắng về tình hình sức khỏe sinh sản của mình nhưng em cần bình tĩnh hơn em nhé!
Trước hết chúng ta hãy nói về vấn đề em đang cho rằng bản thân em bj xuất tinh sớm. Em chỉ nói rằng bản thân quan hệ được vài phút mà không nói rõ hơn rằng cụ thể như thế nào nên tôi chưa thể đánh giá là em có bị xuất tinh sớm hay không. Một nam giới được đánh giá là xuất tinh sớm khi người đó đã có quan hệ tình dục thực sự trong một khoảng thời gian dài và ổn định mà họ quan hệ tình dục dưới 2 phút và tình trạng này chiếm hầu hết số lần quan hệ của họ. Từ những điều trên em có thể đánh giá bản thân em có thực sự bị xuất tinh sớm hay không.
Việc bìu em chảy xệ xuống và không được " săn" lại như khi cương dương vật là hiện tượng sinh lý bình thường nên em không cần quá lo lắng.
Còn về việc em đi tiểu không hết và hay đi tiểu són thì em cần đi kiểm tra tiết niệu để biết rõ hơn. Em có chia sẻ là em thấy tinh dịch em xuất ra có hình thái bên ngoài khác thường, tuy nhiên điều đó không phải là cơ sở để đánh giá khả năng sinh sản của em. Bởi cũng có rất nhiều nam giới có hiện tượng như em trong một khoảng thời gian nhưng khả năng sinh sản và tình dục của họ vẫn bình thường.
Nếu như em muốn xác định được khả năng sinh sản của bản thân thì không thể thông qua việc mô tả cho tôi thấy qua thư như thế này để có được kết quả chính xác được em nhé! Em cần đi khám và kiểm tra sức khỏe sinh sản tại cơ sở y tế chuyên khoa Nam học, bác sĩ sẽ kiểm tra tinh dịch đồ cho em để từ đó cho em câu trả lời chính xác nhất. Theo ý kiến của tôi thì nếu như hiện tượng tinh dịch bất thường của em kéo dài lâu thì đúng là để yên tâm thì em cũng cần có một lần đi khám.
Chúc em sức khỏe.