Làm thế nào để “cậu nhỏ” hết nhạy cảm?
Thưa các bác, đầu dương vật của em rất nhạy cảm làm sao hết bị nhạy cảm?

Chào em,
Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau tác động và gây ra hiện tượng nhạy cảm quá mức ở bao quy đầu. Nguyên nhân có thể là do em mới lột bao quy đầu, khu vực này ít chịu sự kích thích từ những tác động bên ngoài. Do vậy mà quy đầu rất nhạy cảm khi có những tác động hay kích thích từ bên ngoài. Bên cạnh đó, tình trạng viêm nhiễm, chấn thương ở bao quy đầu cũng có thể khiến quy đầu nhạy cảm quá mức. Việc nội tiết không ổn định, thủ dâm quá nhiều hay không có lối sống tính dục thường xuyên cũng có thể khiến quy đầu “nhạy cảm” hơn so với bình thường. Hoặc cũng có thể là dương vật của em “sỡ hữu” số lượng lớn nhiều dây thần kinh lưng dương vật, khiến em dễ bị kích thích hơn khi có tác động bên ngoài vào.
Thực ra việc phần quy đầu nhạy cảm thường không ảnh hưởng quá nhiều đến sinh hoạt hàng ngày nhưng nó lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng tình dục của em. Cho nên nếu em muốn làm giảm sự kích thích của đầu dương vật trong quá trình sinh hoạt tình dục, em có thể áp dụng biện pháp đeo bao cao su. Đeo bao cao su là phương pháp hiệu quả giúp việc giảm sự nhạy của các dây thần kinh lưng dương vật.
Tuy nhiên đây là chỉ biện pháp tạm thời, nếu em muốn điều trị dứt điểm em sẽ phải đến bệnh viện thăm khám và kiểm tra. Qua thăm khám và tình trạng em đang gặp, bác sĩ đánh giá được phần nào nguyên nhân gây ra hiện tượng của em để có hướng can thiệp sao cho phù hợp, cải thiện được phần nào vấn đề em đang băn khoăn.
Chúc em sức khỏe!