Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Cháu chào bác sỹ Năm nay cháu 21 tuổi cháu vừa lập gia đình. Khi vợ chồng cháu quan hệ thì cháu không có cảm giác hứng phấn hay tiết chất nhờn ra. Khi cháu tự tìm điểm kích thích trên cơ thể thì cháu thấy ở trên đầu của âm vật cháu thấy có cảm giác và khi cháu nghịch thì lại tiết chất nhờn và có cảm giác nhiều hơn là trong âm đạo... vậy bác sỹ cho cháu biết là cháu bị bệnh lí gì ạ? Cháu cảm ơn bác sỹ.

Chào cháu.
Khi quan hệ tình dục thường có màn dạo đầu để tạo khoái cảm và tạo hưng phấn khi quan hệ, màn dạo đầu giúp kích thích cơ quan sinh dục tiết ra chất nhờn để quá trình quan hệ dễ dàng hơn. Tùy từng người mà có điểm nhạy cảm và cảm nhận khác nhau, khi kích thích vào vùng nhạy cảm thì dễ lên đỉnh hơn, những điểm nhạy cảm của phụ nữ thường ở môi, vùng ngực, đầu ty, vùng kín, âm hộ, âm đạo, âm vật, điểm G,…
Hai vợ chồng cháu mới lấy nhau có thể khi quan hệ tình dục chưa khám phá được các điểm kích thích nhạy cảm nên khi quan hệ cháu không có cảm giác hưng phấn hay tiết chất nhờn, cũng có thể mới lập gia đình nên tâm lý của cháu chưa ổn định làm ảnh hưởng đến chuyện tình dục. Khi cháu tự kích thích thì thấy mình tiết chất nhờn nhiều hơn và cảm giác nhiều hơn trong âm đạo, chứng tỏ nhu cầu tình dục của cháu bình thường nên đây không phải là bệnh lý cháu nhé như vậy cháu hoàn toàn có thể chia sẻ với chồng những điểm "nhậy cảm" trên cơ thể mà cháu muốn được anh ấy "âu yếm"
để có màn dạo đầu "hoàn hảo" đánh thức các giác quan cũng như có thể thay dổi tư thế quan hệ để đạt được khoái cảm, có tần suất quan hệ phù hợp cháu nhé.
Chúc gia đình cháu luôn hạnh phúc và "chuyện ấy" luôn thăng hoa!