Làm thế nào để đầu "cậu nhỏ" "bự" lên? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Làm thế nào để đầu "cậu nhỏ" "bự" lên?
Chào chương trình cho em xin hỏi một vấn đề: Qui đầu (đầu khấc) của em nó nhỏ và màu trắng như là ít máu vậy đó. Không giống như qui đầu của người ta. Vậy có cách nào làm cho đầu khấc bự lên không. Em xin cảm ơn

Chào em,
Qua chia sẻ của em thì em đang băn khoăn về vấn đề gì? Có phải là em bảo phần quy đầu của em nhỏ, có có màu trắng nhợt như là không được nuôi dưỡng bởi các mạch máu đúng không? Năm nay em bao nhiêu tuổi, em nhận thấy vấn đề này lâu chưa? Vì thông tin em đề cập quá mơ hồ nên chương trình xin cung cấp cho em một số kiến thức sau đây:
Trong cấu tạo dương vật nam, phần đầu dương vật được bao bọc bởi lớp da mỏng, gọi là bao quy đầu, bao quy đầu của bé trai hẹp, nhưng nó giãn ra khi tới tuổi dậy thì. Nếu em đã qua tuổi dậy thì mà có tình trạng quy đầu nhìn thấy nhỏ và màu trắng nhợt thì khả năng là em bị hẹp bao quy đầu. Khi này thì em cần đến Bệnh viện thăm khám và nếu hẹp thì cần phải cắt bao quy đầu để tránh tình trạng viêm nhiễm sau này em nhé!
Chúc em sức khỏe!