Làm thế nào để đưa được nàng "lên đỉnh"?
Em và bạn trai có thoả mãn cho nhau bằng tay ạ,cô bé của em kích thích thế nào cũng không lên đỉnh được thì có vấn đề gì không ạ, và xin hỏi làm thế nào để có thể lên đỉnh ạ,mong chương trình giấu thông tin giùm em ạ.

Chào em!
Hiện nay hai em mới có kích thích tình dục bằng tay vậy đã có quan hệ tình dục thực sự hay chưa? Nếu đã có thì khi quan hệ tình dục thực sự thì có cảm nhận được khoái cảm hay không em?
Khi quan hệ tình dục phụ nữ có thể cảm nhận được khoái cảm khi kích thích và khi khoái cảm đó đạt đỉnh điểm thì người ta gọi là cực khoái, hay thường gọi là "lên đỉnh". Một số phụ nữ thì đạt khoái cảm nhưng không thể đạt cực khoái. Một số thì không cảm nhận được cả khoái cảm và cực khoái. Tuy nhiên có những trường hợp thì do bệnh lý hệ nội tiết, nhưng cũng có người không phải là bệnh lý gì cả chỉ đơn giản là do để xác định được điểm G của người phụ nữ không hề đơn giản
Em có thể khám phá cơ thể mình vì mỗi người phụ nữ có một điểm nhạy cảm khác nhau. Có người chỉ đạt cực khoái khi kích thích âm vật, có người đạt khoái cảm khi quan hệ thực sự. Do đó chính em phải là người khám phá bản thân mình, sau đó sẽ tâm sự với bạn trai để bạn ấy có thể biết điểm nhạy cảm của mình để cả hai cùng "thăng hoa" trong chuyện tình dục. Nếu em có thể cảm nhận được khoái cảm nhưng không thể lên đỉnh thì có thể thời gian quan hệ không đủ lâu,hoặc tư thế không phù hợp. Em có thể thay đổi các tư thế này để cảm nhận kích thích được tốt hơn. Em cũng có thể đi khám nội tiết để bác sỹ kiểm tra cho em, nếu thiếu sẽ bổ sung với liều lượng phù hợp.
Chúc em sức khỏe!