Làm thế nào để lột bao quy đầu tại nhà?
Làm thế nào để lột bao quy đầu tại nhà ạ . Và sau khi lột bao quy đầu chúng ta phải làm gì và lưu ý gì ạ?

Chào em!
Không rõ em bị dài bao quy đầu hay hẹp bao quy đầu vậy em? Em đã đi thăm khám Nam khoa hay chưa? Mức độ hẹp như thế nào?
Nếu em thực sự bị dài bao quy đầu hay hẹp bao quy đầu và mức độ nhẹ thì em có thể tự lột tại nhà, tuy nhiên nếu mức độ nặng thì em cần đi khám chuyên khoa nam học để bác sỹ điều trị cho em, có khi phải can thiệp ngoại khoa, tức phẫu thuật cắt bao quy đầu.
Nếu mức độ nhẹ em có thể tự lột tại nhà như khi tắm em có thể sử dụng tay và kép từ từ lớp bao quy đầu xuống. Mỗi ngày em có thể lột nhẹ nhàng từng chút một, có thể sử dụng thêm một số thuốc bôi để hỗ trợ giúp quá trình lột bao quy đầu diễn ra suôn sẻ, dễ dàng hơn. Có thể trong khi lột bao quy đầu em sẽ thấy đau, rát, nhưng mình cũng sẽ phải chấp nhận và kiên trì vượt qua để đạt được mục đích của mình em nhé. Tuy nhiên nếu hẹp mức độ nặng thì việc tự lột bao quy đầu có thể dẫn đến rách bao quy đầu và chảy máu, do đó nếu thấy khó khăn quá thì em cũng không nên cố quá, mình phải đi khám Nam khoa để bác sỹ thăm khám cho và chỉ định điều trị phù hợp.
Lột bao quy đầu tại nhà không phải là một lần mà là cả một quá trình, em sẽ phải lột mỗi ngày một chút, do đó cần kiên nhẫn. Thứ hai là cần đảm bảo vệ sinh sạch sẽ tay, cơ quan sinh dục, nguồn nước để tránh gây viêm nhiễm cơ quan sinh dục em nhé.
Chúc em sức khỏe!