Làm thế nào để tăng kích thước "cậu nhỏ" khi xìu? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Làm thế nào để tăng kích thước "cậu nhỏ" khi xìu?
Em nam năm nay 17  tuổi và kích thước "cậu nhỏ" khi cương của em là 12 cm nhưng khi xìu chỉ khoảng 3 cm. Có cách nào để tăng kích thước khi xìu không ạ? Tại nhiều khi mặc quần vào cứ bị dễ cộm lên ấy.

Chào em!
Kích thước dv bình thường ở nam giới Việt Nam khi cương khoảng từ 11-13 cm, khi xìu khoảng từ 5-7 cm, và phát triển trong giai đoạn dậy thì từ 13-15 tuổi. Thông thường kích thước dv là cố định và chỉ phẫu thuật kéo dài dương vật trong các trường hợp quá ngắn ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, tuy nhiên khi thực hiện biện pháp này cũng sẽ có nhiều nguy cơ như để lại sẹo, ảnh hưởng đến chức năng cương dương...
Trường hợp của em kích thước "cậu nhỏ" bình thường khi cương và hơi ngắn khi xìu nhưng cũng không ảnh hưởng gì. Em không nên lo lắng vì khi đánh giá chức năng sinh sản sẽ chỉ quan tâm tới độ dài khi cương cứng của "cậu bé" mà không đánh giá độ dài khi xìu. Nam giới chỉ nên phẫu thuật khi thật sự cần thiết vì có nhiều nguy cơ ảnh hưởng không tốt. Em bị cộm khi mặc quần thì nên mặc quần rộng thoải mái, tránh trật quá gây đau đớn, khó chịu ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày, ngoài ra em nên thực hiện chế độ ăn lành mạnh, thực hiện thể thao phù hợp để nâng cao sức khỏe.
Chúc em sức khỏe!