Lần đầu 1-2 phút còn lần sau đến tận 10 phút có phải xuất tinh sớm? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Lần đầu 1-2 phút còn lần sau đến tận 10 phút có phải xuất tinh sớm?
Em năm nay 33 tuổi đã có gia đình và 2 con. Trước đây khi còn thanh niên em có thường xuyên thủ dâm, hiện nay khi 2 vợ chồng quan hệ thời gian quan hệ của em lần 1 rất ngắn chỉ khoảng 1-2 phút là xuất rồi nhưng lần thứ 2 thì quan hệ thời gian dài hơn khoảng hơn 10 phút. Em muốn hỏi là như thế có phải là em bị xuất tinh sớm hay không và em xin bác sỹ tư vấn cho em cách chữa trị

Chào em,
Xuất tinh sớm là tình trạng khi đàn ông có tần suất quan hệ ổn định nhưng thời gian quan hệ lúc nào cũng chỉ kéo dài được dưới 3 phút là đã ra rồi. Em nói lần đầu em thường quan hệ chỉ được 1-2 phút nhưng lần thứ 2 lại được kéo dài lâu hơn, không rõ tần suất quan hệ tình dục của 2 vợ chồng em có diễn ra thường xuyên không?  Thời gian trung bình khi quan hệ có cả màn dạo đầu lần quan hệ chính thức bình thường diễn ra khoảng từ 7-15 phút, thời gian quan hệ của em ở lần thứ 2 của em lại được khoảng 10 phút như vậy là hoàn toàn bình thường em nhé.
Nếu tần suất quan hệ tình dục của 2 vợ chồng diễn ra không thường xuyên, liên tục mà lại thưa thớt thì việc em dễ cảm nhận kích thích tình dục, hưng phấn nhiều hơn, dễ ra nhanh hơn sau mối lần được quan hệ tình dục trở lại là điều hoàn toàn bình thường. Chỉ cần cải thiện tần suất tình dục của 2 vợ chồng thì đời sống tình dục sẽ dần trở nên cải thiện và ổn định hơn thôi.
Em không phải lo lắng về trường hợp này của mình, em nên chia sẻ với vợ về "kế hoạch" mới và tốt nhất là cả hai người sẽ cùng nhau cải thiện ở lần đầu. Những thay đổi có thể cho kết quả ngay hoặc sau nhiều lần mới có kết quả rõ rệt đó là điều bình thường, không nên nóng vội hay thất vọng khi đó tạo tâm lý không tốt và khi đó vấn đề không những không được giải quyết mà còn trầm trọng hơn.
Thân ái