Lần đầu thất bại? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Lần đầu thất bại?
Cháu chào bác sĩ!
Cháu rất lo lắng hôm trước quan hệ lần đầu với bạn gái,  dương vât của cháu chi cương cưng môt lúc và xìu luôn. Bác sĩ tư vấn hộ cháu có bị sao không và cách khắc phục. Cháu cũng hay thủ dâm. Cháu xin chân thành cám ơn.

Chào em!
Do em mới quan hệ lần đầu nên chưa có một cơ sở nào để đánh giá rằng em có bị bệnh lý gì về sức khỏe tình dục hay không. Em không nên quá lo lắng về tình trạng " mất phong độ" của bản thân khi mà quan hệ lần đầu như thế. Bởi vì hầu hết nam giới đều đi vào tình trạng của em trong lần quan hệ. Lý do bởi vì trong lần đầu quan hệ, nam giới sẽ hồi hộp , kích thích và chưa quen với quan hệ tình dục nên sẽ khó kiềm chế trong một vài lần quan hệ đầu
Trong những lần quan hệ sau em nên giữ tâm lý thoải mái hơn và hãy thật tự tin. Hiện tượng này sẽ biến mất khi em quen dần với cảm giác khi quan hệ tình dục.  Nếu hiện tại em vẫn đang có thói quen thủ dâm thì em nên dừng lại bởi đôi khi chính thủ dâm quá nhiều cũng khiến em gặp "trục trặc" khi quan hệ có đối tác
Chúc em khỏe mạnh.