"Lần đầu" thất bại là hoàn toàn bình thường. | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
"Lần đầu" thất bại là hoàn toàn bình thường.
Em và bạn gái em quan hệ lần đầu nhưng bạn gái em rất đau em không thể cho dương vật vào được. Chúng em cũng có màn dạo đầu dịch âm đạo ra cũng nhiều nhưng khi em cho dương vật vào thì bạn em đau quá không chịu được phải bảo em dừng lại. Em cũng vẫn không thể cho dương vật vào âm đạo được. Em muốn nhờ chương trình tư vấn cho em. Em phải làm thế nào ạ. Em cảm ơn.

Chào em!
Lần đầu quan hệ là một cột mốc khá khó khăn đối với người phụ nữ, Bởi trong lần quan hệ đầu tiên thì ngoài cơn đau"thấu trời" bởi việc rách màng trinh ra thì sẽ còn có cơn đau do cơ âm đạo chưa đủ giãn ra khi quan hệ. Chính vì thế, trong lần quan hệ đầu thì người bạn trai cần phải tỏ ra thật phong độ và nhẹ nhàng nhé! Phải thật tin tưởng thì một cô gái mới đồng ý đi đến mối quan hệ thân mật đến thế với em. Chính vì thế, trong những lần quan hệ đầu em hãy thấu hiểu cho nõi đau mà cô ấy đang phải gánh chịu.
Để làm biến mất hoàn toàn cảm giác đau đớn khi quan hệ lần đầu của bạn gái là rất khó, nhưng em có thể thể khiến những cơn đau, khó chịu đó dễ chịu hơn. Em yên tâm rằng những tình trạng khó khăn này chỉ diễn ra trong một số lần quan hệ đầu. Khi bạn gái em quen dần với việc quan hệ thì mọi việc sẽ ổn thôi.
Trong những lần đầu như thế này, em hãy cố gắng kéo dài màn dạo đầu hơn một chút, hãy dùng những cử chỉ lời nói âu yếm để bạn gái có thể thả lỏng tâm lý hơn, việc bạn gái em quá lo sợ, lo lắng có thể khiến cơ âm đạo thít chặt hơn. Em có thể sử dụng thêm gel bôi trơn trong quá trình quan hệ để mọi sự có thể thuận lợi hơn một chút. Một căn phòng lãng mạn yên tĩnh và sạch  sẽ cũng sẽ khiến bạn gái yên tâm và thả lỏng hơn rất nhiều đó.
Và cũng để nhắc nhở, nếu như các em vẫn chưa muốn có thai thì em nên sử dụng bao cao su trong quá trình quan hệ nhé.
Chúc em thành công.