"Lần đầu" có khiến em lo có thai?
Em chào chương trình!
Em và bạn trai lần đầu tiên quan hệ mà 'cậu bé' của anh ấy có chất nhờn và đưa vào âm đạo của em. Vậy có thể có thai không ạ ?

Chào em!
Để hình thành nên khả năng có thai của em thì tinh dịch của bạn trai em phải tiếp xúc trực tiếp với âm đạo của em. Khi quan hệ, có thể em nghĩ bạn trai em chưa xuất tinh vào âm đạo của em thì em không thể có thai được. Nhưng chưa mừng vội được đâu em gái nhé! Vì khi hưng phấn, dương vật của bạn trai em có thể làm rơi rớt một lượng tinh dịch nhỏ ( điều này bạn trai em không cảm nhận cũng như ngăn cản được), lượng tinh dịch này sẽ hòa lẫn với dịch nhờn dương vật của bạn trai em. Chính vì thể, nếu dịch nhờn này dây vào âm đạo của em thì em đã hình thành nên khả năng có thai rồi nhé!
Em có thể biết mình có thai bởi lần quan hệ đó không bằng cách sử dụng que thử thai sau 7-10 ngày sau khi quan hệ. Nếu như em không muốn bất đắc dĩ có một em bé khi quan hệ với bạn trai thì em nên cẩn thận hơn trong ván đề phòng tránh thai. Ở lần quan hệ sau em nên sử dụng bao cao su khi quan hệ.
Chúc em khỏe mạnh và hạnh phúc.