"Lần đầu" của nam giới cũng bị đau là vì sao?
Bạn của em 14 tuổi bạn ấy tâm sự với em là sau lần đầu tiên thủ dâm của bạn ấy bn ấy có cảm giác đau ở đầu dv khi cương cứng bn em nói nó rất khó chịu. Em cũng từng trải qua cảm giác đó nhưng không biết có nguy hiểm gì đến sức khoẻ hay không và không biết nguyên nhân tại sao lại vậy mong chương trình giải thích để em và bạn em được rõ hơn. Xin trân thành cảm ơn

Chào em!
Bạn em năm nay 14 tuổi, chắc hẳn là đang trong độ tuổi dậy thì. Khi này "cậu nhỏ" đang bắt đầu phát triển lớn hơn, có hiện tượng lột bao quy đầu. Khi mới có tình trạng này sẽ thường xuyên có cảm giác khó chịu ở cậu nhỏ, nhất là khi có kích thích như trong lúc "tự sướng", bởi vì lớp da bao quy đầu phải giãn tối đa cho việc cương cứng, cộng với việc lớp da non bên trong quy đầu dv chưa từng tiếp xúc với cọ xát nên nhạy cảm hơn bình thường, đó chính là lý do khiến việc tự sướng trong giai đoạn này nam giới thường có cảm giác đau đớn em ạ.
Đây là một vấn đề sinh lý hết sức bình thường ở nam giới, nên em và bạn cũng không cần lo lắng quá. Thời gian này mình hạn chế th.d với tần suất nhiều, dày, mà nếu có nhu cầu thì nên cách ngày mới thực hiện việc này, một tuần có thể thực hiện khoảng 2 lần, chú ý việc giữ gìn vệ sinh tay, dụng cụ, cơ quan s.d trước và sau khi thủ d. em nhé. Ngoài ra chú ý động tác th.d cần nhẹ nhàng, tránh hoạt động thô bạo. SAu này cảm giác đau đớn sẽ dần mất đi và mình sẽ đạt cảm giác thăng hoa trọn vẹn. Nếu có tình trạng bất thường như đau rát kéo dài, bao quy đầu chít hẹp, khó lột, dính bao quy đầu vào quy đầu dv, mọc mụn,....thì cần đi khám bác sỹ em nhé.
Chúc sức khỏe!