"Lần đầu" được "một phút" có phải là xuất tinh sớm không?
Chào bác sĩ. Em năm nay 19 tuổi lần đầu tiên quan hệ thì có dạo đầu nhưng sau đó khi em và bạn gái thực sự quan hệ thì chỉ được một phút cháu đã xuất. Như vậy có phải là xuất tinh sớm không ạ.

Chào em,
Trong đời sống tình dục mỗi người đàn ông thì ai cũng sẽ gặp phải tình trạng xuất tinh không kiểm soát được thời gian một vài lần em ạ. Đặc biệt khi em có quan hệ lần đầu  khi đó có thể nặng nề tâm lý lo lắng, hồi hộp. Và đơn giản, tâm lý lo lắng chính là một phần nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm. Cảm giác nơi thân dương vật là chưa quen thuộc trong lần đầu quan hệ. Bên cạnh đó cảm xúc "dồn nén" bỗng dưng được "giải tỏa" cũng sẽ khiến người nam giới nhanh chóng "về đích" Nếu bạn gái mình cũng không có nhiều kỹ năng tình dục nữa thì việc xuất tinh sớm là điều khó tránh khỏi.
Và sau này em cũng sẽ quen dần với những kích thích vài ở lần quan hệ tiếp theo thời gian quan hệ sẽ tăng dần theo sự quen thuộc và kỹ năng, kinh nghiệm . Vì vậy em không nên quá lo lắng vì đây là hiện tượng bình thường. Em cứ thả lỏng tinh thần cũng như để ý theo dõi xem những lần tiếp theo thời gian quan hệ có cải thiện không nhé. Tuy nhiên, có một vấn đề lưu ý là nếu hai em còn trẻ chưa muốn có con thì nên sử dụng các biện pháp tránh thai an toàn như sử dụng bao cao su em nhé.
Chúc hai em sức khỏe.