Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Cho em hỏi! Em muốn hỏi là em với bạn gái em quan hệ với nhau lần đầu,bạn gái em bảo sợ đau. Liệu có đau lắm không bác sĩ. Bọn em quan hệ vẫn sẽ dùng bao cao su. Quan hệ với nhau dùng bao cao su thì ngày nào quan hệ thì cũng được hả bác sĩ? Hay như thế nào chỉ giúp em với! Em xin cảm ơn

Chào em!
Khi quan hệ tình dục lần đầu tiên nữ giới thường có cảm giác đau ở "cô bé" do nhiều nguyên nhân cùng lúc như màng trinh bị rách, cơ âm đạo vốn đang se khít phải giãn ra, ngoài ra một số người còn bị đau do tâm lý căng thẳng lần đầu quan hệ nên âm đạo không tiết được dịch, ma sát khi đưa dương vật vào gây xây xước niêm mạc âm đạo dẫn đến đau rát. Tuy vậy nhưng với mỗi người mức độ đau sẽ khác nhau, nếu như màng trinh mỏng, âm đạo nhiều dịch, tâm lý thoải mái, ngưỡng chịu đau cao thì "nàng" sẽ không cảm thấy đau nhiều.
Ngược lại nếu như màn dạo đầu sơ sài hay tâm lý quá căng thẳng khiến cơ âm đạo khít chặt, dịch tiết không nhiều,màng trinh dày, khó phá, ngưỡng chịu đau thấp, thì đương nhiên cảm giác đau sẽ rõ rệt hơn nhiều, với nhiều người thì có thể lần đầu tiên không phải hạnh phúc nhất, mà là lần quan hệ "kinh hoàng" nhất. Tôi cũng không thể biết cô gái của em sẽ rơi vào trường hợp nào, nhưng nếu đã quyết định quan hệ tình dục thì việc có lần đầu tiên là chuyện sớm muộn cũng phải xảy ra, nên chỉ cần chuẩn bị tốt và thêm một chút "can đảm" là được em nhé.
Sử dụng bao cao su là phương pháp tránh thai hiệu quả, an toàn, dễ sử dụng thuộc bậc nhất hiện nay, không những thế có thể phòng tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Ngoài ra bao cao su cũng có dịch bôi trơn, thích hợp sử dụng cho các cô nàng tiết ít dịch sinh dục. Do đó các em có thể sử dụng biện pháp này để tránh thai cũng rất tốt em nhé. Khi có các sự cố như bao thủng ,rách, tuột thì mới cần đến các biện pháp khẩn cấp như thuốc tránh thai khẩn cấp để hạn chế nguy cơ mang thai. Việc dùng bao cao su thì có thể ngày nào cũng quan hệ thì dường như không liên quan lắm bởi tần suất quan hệ phụ thuộc vào nhu cầu, mong muốn, sức khỏe của hai người do đó cả hai nên chia sẻ trước với nhau, nếu cả hai bên đều cảm thấy thoải mái thì mới có thể đưa ra một tần suất quan hệ ở mức phù hợp được em nhé.
Chúc em sức khở, hạnh phúc!
Em xin hỏi là: Tại sao lần đầu của em rất khó khăn, cố gắng thoải mái nhất để dễ dàng quan hệ nhưng vẫn không được. Cảm giác của em không phải là đau. Giống như có gì đó cản lại Cứ vào được một chút thì em cảm thấy bị thốn rồi cảm thấy giống như bị mắc tiểu dắt. Rất khó chịu nên vẫn chưa thể quan hệ được. Em muốn hỏi hiện tượng của em là như thế nào? Và có phải là bình thường hay không? Và em phải làm gì để có thể dễ dàng hơn. Em xin cảm ơn.
Chào em ! Lần đầu quan hệ thường sẽ có cảm giác khó chịu như vậy, em nên bảo bạn trai kéo dài màn dạo đầu để âm đạo có nhiều dịch tiết, sau đó có thể đổi các tư thế khác nhau để có tư thế phù hợp sẽ dễ hơn cho việc quan hệ em nhé