Lần đầu "nếm trái cấm" sao có người đau ít, có người lại đau nhiều?
Em 18 tuổi. Em và bạn trai đã quan hệ lần đầu. Bạn có dùng tay kiểm tra thì bảo em không còn màng trinh, em nghĩ lí do là em học võ ở thời gian dài nên cũng không sợ lắm. Nhưng lần đầu em cũng bị ra máu với 1 lượng ít. Khi quan hệ bạn chỉ đưa vào tầm 2-3 lần rồi thôi, và nay là 3 lần làm như vậy. Sau khi như vậy bạn mới quay tay để bắn tinh luôn.
Bạn khẳng định là bạn kiểm soát được là không bắn tinh vào âm đạo của em. Em không biết mình có nguy cơ mang thai không, việc đó khá ảnh hưởng đến việc học của bọn em bây giờ, em mong được tư vấn ạ. Em muốn hỏi luôn là tại sao bạn lại đau khi qhệ lần đầu đến gần 2 ngày, còn em đến sáng hôm sau là hết rồi.

Chào em!
Khi em và bạn trai có quan hệ tình dục thì khi bạn ấy hưng phấn tình dục thì đã có thể có hiện tượng tiết dịch sinh dục, là một chất dịch trong suốt, số lương ít, tiết ra trước khi bạn trai có hiện tượng xuất tinh khi đạt cực khoái. Việc tiết dịch sinh dục đôi khi chính người nam giới cũng không kiểm soát được. Trong dịch sinh dục này có chứa một lượng nhỏ tinh trùng nên có khả năng mang thai nếu đưa vào trong âm đạo. Vì thế trong trường hợp này dù khẳng định bạn trai em không xuất tinh trong âm đạo nhưng em vẫn được coi là có nguy cơ mang thai ngoài ý muốn em nhé. Em nên theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, nếu kinh nguyệt bị trễ em có thể thử que thử thai nhanh tại nhà. Nếu không có thai, về sau khi quan hệ tình dục em nên bảo bạn trai sử dụng bao cao su ngay từ khi bắt đầu quan hệ để hạn chế tối đa khả năng mang thai ngoài ý muốn em nhé.
Còn về việc em quan hệ tình dục lần đầu, bạn trai đưa tay vào âm đạo bảo rằng em không còn màng trinh nữa, nhưng đến khi quan hệ em vẫn thấy hiện tượng ra máu, thì có thể xảy ra hai trường hợp, thứ nhất là bạn trai em nhận định sai, hoặc thứ hai là em đã rách màng trinh rồi, nhưng khi quan hệ xảy ra sự ma sát giữa dương vật với cơ âm đạo còn se khít nên gây chảy máu. Việc đau khi quan hệ ở mỗi người có một cảm nhận khác nhau là hoàn toàn bình thường em nhé. Nguyên nhân là do có người thì ngưỡng chịu đau cao, có người ngưỡng chịu đau thấp. Ngoài ra nếu như cơ âm đạo của em co giãn tốt, bạn trai biết cách kích thích để em hưng phấn, em tiết nhiều dịch sinh dục bôi trơn khi quan hệ, tâm lý hoàn toàn thoải mái...cũng khiến em đỡ đau hơn. Ngược lại, về phía bạn ấy có thể bạn ấy lo lắng nhiều, dẫn đến tiết dịch âm đạo ít, hoặc gồng cứng người khiến cơ âm đạo giãn nở khó khăn, ....thì bạn ấy sẽ đau nhiều hơn thôi.
Chúc em sức khỏe!