Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Chào bác sĩ. Em năm nay 19 tuổi và gần đây em có quan hệ với bạn gái. Cho em hỏi dương vật của em chỉ cương cứng được một khoảng thời gian ngắn khoảng 5 đến 7 phút đã ỉu xìu ở màn dạo đầu. Khi vào rất khó cho vào, và sau đó rất khó cương cứng. Vậy đây là do nguyên nhân và bệnh lý như nào ạ? Có phải do lần đầu quan hệ, do ảnh hưởng tâm lý và ít kinh nghiệm trong quan hệ không?. Mong bác sĩ tư vấn và cho em biết kinh nghiệm. Cảm ơn bác sĩ!

Chào em.
Em năm nay 19 tuổi và đây là lần đầu tiên em quan hệ tình dục, dương vật của em chỉ cương cứng được một khoảng thời gian ngắn khoảng 5 đến 7 phút đã ỉu xìu ở màn dạo đầu. Khi vào rất khó cho vào, và sau đó rất khó cương cứng. Em mới quan hệ lần đầu nên cũng chưa thể khẳng định được đây có phải là dấu hiệu của bệnh lý hay không, có thể do em mới lần đầu tiên quan hệ nên tâm lý lo lắng, căng thẳng làm ảnh hưởng đến việc cương cứng của dương vật.
Em nên tạo cảm giác thoải mái, không nên lo lắng, có màn dạo đầu để tạo hưng phấn khi quan hệ, thay đổi các tư thế quan hệ khác nhau để dễ gây hưng phấn.Theo dõi thêm 1 thời gian nữa nếu tình trạng trên không cải thiện thì em nên đến bệnh viện khoa nam học để bác sỹ kiểm tra tìm nguyên nhân và có hướng giải quyết cho em tránh ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và tình dục sau này em nhé.
Chúc em sức khỏe!