Lần thứ 3 làm "chuyện ấy" vẫn bị chảy máu mà không dám đến bệnh viện...
Chào bác sĩ! Em tên là N em có vài chuyện muốn hỏi bác sĩ ạ?
Bác sĩ ạ, em với bạn trai quan hệ lần đầu tiên là bị đau rát và cũng bị chảy máu nhiều em biết đó là do em bị rách màng trinh nên mới vậy. Lần thứ 2 em quan hệ thì bạn trai em làm chưa đầy nửa tiếng là em thấy đau rát và đã không làm nữa nhưng lại không chảy máu.
Lần thứ 3 lần này làm em đã cảm thấy đau rát tiếp nhưng em vẫn cố gắng để cho bạn trai làm luôn chứ không dừng lại nữa khi làm xong em về nhà thì em có đi vệ sinh thì em phát hiện ra em chảy máu và em sờ vào vùng kín của mình thì lại rất đau và rát lại còn chảy máu nữa em rất lo sợ không dám đi bệnh viện chỉ ở nhà lên mạng tìm hiểu thôi ạ.
Em mong bác sĩ giúp em tư vấn với ạ. Em cảm ơn ạ

Chào em!
Hiện tại em và bạn trai quan hệ lần thứ 3 và em bị ra máu, trước đó quan hệ lần đầu bị ra máu em nghi ngờ do rách màng trinh, còn lần thứ hai thì không ra máu. Hiện tương của em có rất nhiều khả năng có thể xảy ra. Có thể khả năng thứ nhất là lần đầu ra máu do rách màng trinh, lần 2 và lần 3 quan hệ vẫn bị đau rát nhưng là do cơ âm đạo chưa thể giãn nở phù hợp với kích cỡ dương vật ngay, tuy nhiên khi em cảm thấy đau ở lần 2 thì em đã bảo bạn trai dừng lại nên niêm mạc âm đạo chưa bị tổn thương, chưa chảy máu, còn lần thứ 3 mình cố chịu đau dẫn đến việc ma sát lâu, chảy máu. Thứ hai có thể do em bị viêm nhiễm phụ khoa, dẫn đến đau rát, chảy máu khi quan hệ, hoặc màng trinh dày, có thể co giãn tốt và rách làm nhiều lần mới rách hết được. Cũng không loại trừ lần thứ 3 em ra máu do trùng với thời điểm có kinh nguyệt, hoặc kinh nguyệt rối loạn.
Do em không dám đi  khám, nên cũng không thể khẳng định được nguyên nhân gây ra tình trạng của em là gì. Tuy nhiên thời gian này nếu em chưa sẵn sàng để kiểm tra mình có thể giữ gìn vệ sinh vùng kín sạch sẽ và theo dõi. Những lần sau khi có quan hệ, em nên bảo bạn trai làm kỹ bước dạo đầu, có thể dùng thêm bao cao su hoặc gel bôi trơn để giảm ma sát khi quan hệ, quan hệ nhẹ nhàng, nếu đau rát nên dừng lại. Nếu em làm đủ những điều trên mà vẫn bị ra máu khi quan hệ thì khi đó khuyên em không nên ngại ngùng nữa mà mình nên đi khám để tìm nguyên nhân và khắc phục. Bệnh viện, phòng khám là nơi sinh ra với mục đích khám chữa bệnh cho toàn thể người dân, nên việc đi khám khi có dấu hiệu bất thường chẳng có gì phải ngại ngùng, xấu hổ em nhé.
Chúc em sức khỏe!