"Liệt dương" có điều trị được hay không?
Em chào bác sĩ. Năm nay em 38 tuổi. Em bị suy giảm ham muốn tình dục và xuất tinh sớm hơn 1 năm nay. Do em hay bị street công việc. Tháng trước bệnh biểu hiện rõ hơn em mới biết mình bị liệt dương. Hiện tại em không cương cứng tự nhiên đươc. Chỉ lấy tay sóc thì nó lên nhưng bỏ tay ra thì nó bị xìu xuống. Chỉ có đêm em ngủ thì dương vật cương lên. Nhưng nó mềm không được cứng ạ. Em có lên mạng tham khảo và có điều trị theo cách tự nhiên như:trứng gà,mật ong,gừng, thì cũng không có khả quan. Em muốn xin tư vấn của bác sĩ là bệnh của em có điều trị đươc không ạ? Điều trị đông y hay tây y tốt hơn ạ? Em sống ở hà nội thì em nên đi khám ở đâu là tốt ạ? Cảm ơn bác sĩ ạ

Chào em!
Rối loạn cương dương là tình trạng khi nam giới có quan hệ tình dục thường xuyên, mà hầu hết các lần quan hệ dương vật đều khó cương cứng, cương cứng không đủ độ, cương cứng được nhưng mau xìu, đôi khi chưa kịp "lên đỉnh". Liệt dương là mức độ nặng nhất của rối loạn cương dương, khi mà dương vật được kích thích bằng mọi cách đều không thể cương cứng được để quan hệ. Do đó vơi trường hợp của em thì chưa phải là liệt dương em nhé. Không rõ bây giờ em đã có bạn gái, có vợ chưa, có quan hệ tình dục thường xuyên không?
Nếu em hiện tại nghi ngờ khả năng sinh lý của em có vấn đề bất thường, em có thể xem xét lại các yếu tố ảnh hưởng như giảm các áp lực về mặt tâm lý, công việc, nếu thói quen sinh hoạt chưa khoa học, chế độ ăn uống chưa đủ dinh dưỡng cũng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh lý. Do đó nếu có thể em nên cân bằng lại chế độ ăn giàu dinh dưỡng, tập thể dục thể thao phù hợp với sức khỏe, dành thời gian ngủ nghỉ đầy đủ cho bản thân. Nếu một thời gian có quan hệ tình dục đều đặn mà gặp khó khăn trong việc cương dương, thì em nên đến các bệnh viện có chuyên khoa nam khoa như bệnh viện Đại Học Y Hà Nội, bệnh viện Việt Đức, ...để được thăm khám và điều trị. Khi này các bác sỹ sẽ kiểm tra về nguyên nhân và điều trị theo đúng nguyên nhân. Tỷ lệ thành công của điều trị sau khi kiểm tra các bác sỹ mới tư vấn rõ ràng cho em được.
Chúc em sức khỏe!