Liệu có thể có thai hay không nếu chỉ cọ sát thôi?
Chào anh chị!
Em năm nay 18 và em chưa bao giờ quan hệ tình dục màng trinh chưa rách. Em và bạn trai em vài ngày trước có cọ xát bộ phận sinh dục và chưa xuất tinh ra ngoài. Cho em hỏi liệu như vậy có dễ mang thai không ạ?

Chào em!
Không rõ khi cọ sát hai bộ phận sinh dục với nhau thì dịch sinh dục của bạ trai em có tiếp xúc trực tiếp với cửa âm đạo của em hay không? Bởi nếu như có sự tiếp xúc đó thì em có khả năng mang thai, bởi tinh trùng có trong dịch sinh dục đó có thể theo dịch tiết của cả hai bơi sâu vào bên trong và hình thành nên hiện tượng thụ thai ( trong dịch nhờn dương vật có thể tồn tại một lượng tinh trùng nhỏ bạn trai em có thể làm rơi rớt ra ngoài)
Nhưng em cũng không nên quá căng thẳng vì tỉ lệ có thai trong trường hợp này không cao. Để chắc chắn hơn thì các em có thể sử dụng que thử thai sau 7-10 ngày sau khi quan hệ. và ở lần quan hệ sau em nên cẩn thận sử dụng bao cao su vì đôi khi lúc hưng phấn các em có thể vô tình hình thành nên khả năng mang thai.
Chúc em khỏe mạnh.