Lo bị yếu khoản "chăn gối" vì không được "thực chiến" nhiều!
Thưa bác sĩ,
Em năm nay 27 tuổi, chưa quan hệ lần nào và mới có bạn gái hơn 4 tháng. Trước đây em thường xem phim nóng và thủ.d 2-3 lần/tuần. Cách đây 2 tháng em ở cùng bạn gái có cương cứng bình thường nhưng không quan hệ, tự thủ.d nhưng không thể x.u.ấ.t t.i.n.h. Một tháng sau thì em uống bia, d.vật cương cứng không lại nhanh xìu không thể cho vào được. Bị 4,5 lần như vậy nên em có đi khám, bác sĩ nói do tâm lý và cho uống thuốc tăng cường testosteron. Sau khi uống nửa tháng em xem phim nóng nhưng không có cảm giác, không tự cương d.vật. Em có thử quan hệ lại nhưng d.vật cương cảm giác chưa đủ cứng và cũng không thể cho vào được. Em đi khám thêm 1 chỗ và siêu âm mọi thứ bình thường, bác sĩ bảo do rối loạn hocmoon nữ cao hơn hocmoon nam 1 chút, cho thuốc cân bằng lại và thuốc rối loạn cương dương. Em lo lắng vì ít có cơ hội để quan hệ nên sợ lần sau vẫn không cải thiện. Hiện tại sau khi uống thuốc em thấy d.vật có thể cương lâu, thủ.d bình thường. Bác sĩ cho em hỏi em nên làm gì để cải thiện vấn đề này ạ.
Em xin cảm ơn bác sĩ ạ.
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em,
Theo những gì em chia sẻ thì các vấn đề mà em đã gặp phải chủ yếu xuất phát từ tâm lý tự ti, lo lắng cũng như sự thiếu kinh nghiệm của em mà thôi. Khi em lo lắng, căng thẳng hoặc cảm thấy bị áp lực sẽ gây ra những tác động không tốt lên hệ thống thần kinh giao cảm, làm tăng tiết adrenalin gây co mạch – đây là một nguyên nhân làm cản trở máu dẫn đến các thể hang, gây ảnh hưởng đến vấn đề cương dương và ảnh hưởng tới chuyện "yêu" của em. Ước tính, có 9 trong số 10 người đàn ông thiếu tự tin trong quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c có thể dẫn đến mất hẳn hưng phấn trong chuyện "gối chăn". Vì vậy, khi em cảm thấy thoải mái và tự tin về chính bản thân mình ngay cả trong "chuyện ấy" thì những vấn đề rắc rối mà em đang gặp phải sẽ dần dần biến mất.
Một trong những lý do phổ biến nhất khiến nam giới nhút nhát, thiếu tự tin trong chuyện "chăn gối" là do thiếu kinh nghiệm t.ì.n.h d.ụ.c. Và cách tốt nhất để cải thiện nhanh chóng và tự tin không có gì ngoài "thực chiến" nhiều hơn. Muốn vậy, hãy dành thời gian hơn cho việc quan tâm và yêu thươn bạn gái mình nhiều hơn nhé. Nhưng không phải nam giới nào cũng có điều kiện thuận lợi để có thể "thực chiến" thường xuyên và điều độ. Với trường hợp này để khắc phục sự thiếu kinh nghiệm em cần tìm hiểu những kiến thực liên quan đến "chuyện ấy" và cơ thể đối tác. Đây là một trong những điều cần thiết để em có thể dễ dàng đạt được "cực khoái" trong khi "yêu". Nó cũng giúp em biết được mình cần làm những gì để khởi động một "cuộc yêu" và hạn chế tình huống lúng túng hay không biết làm gì tiếp theo khi đang "ân ái" với bạn gái. Việc luôn nhớ lại sự "thất bại" ở lần quan hệ đầu tiên sẽ khiến cho những "cuộc yếu" về sau này của em diễn ra khó khăn hơn. Vì vậy, để những lần "yêu" về sau được thuận lợi, em cần bỏ qua những cảm giác xấu hổ, chán nản ở những lần "yêu" bị thất bại để tập trung nhiều hơn cho "cuộc yêu" về sau. Bên cạnh đó, để cho tất cả những việc làm này mang lại được kết quả như ý muốn thì trước tiên em cần phải tự tin về chính bản thân mình và tự hào về các đặc điểm cơ thể mình đang có. Khi này tự nhiên em sẽ cảm thấy chuyện "chăn gối" của mình diễn ra thật thuận lợi và dễ dàng. Ngoài ra, em nên xây dựng cho mình một lối sống khoa học và lành mạnh để bản thân mình luôn được sở hữu một cơ thể khỏe mạnh và nam tính.
Chúc em luôn khỏe mạnh!