Lỡ có thai bây giờ chắc sẽ bị đuổi học...
Chào bs ! Em năm nay 15 tuổi (nam). Và đã có bạn gái, cũng bằng tuổi em, em có canh ngay ngày ba, mẹ đi làm vắng nhà để mời bạn ấy đến chơi, thì em có mở vài bộ phim tình cảm xem nhưng trước đó thì em có xem phim sex nên dính luôn lúc em định mở thì nhầm ngay bộ phim sex coi giở trước đó. Tự nhiên dục vọng của em tăng cao và có nhờ bạn gái cho em biết cảm giác được yêu là như thế nào, và bạn gái em đồng ý.
Em có tiếp tục mở vài bộ phim người lớn từ các trang wed đen, để cả 2 có khoái cảm sau đó thì em kích thích âm vật bắt đầu có khoái cảm thì em cho dương vật vào, nhưng nói thế chứ em cho vào được vài cái thì bạn ấy la đau và chảy 1 ít máu nên em thôi. Trong lúc cho vào thì em có xuất khá nhiều tinh dịch vào trong âm đạo của cô ấy, nhưng bạn gái em chắc chắn còn màn trinh, như vậy có khả năng mang thai không ạ ?
Hôm đó là nhằm ngày đèn đỏ của bạn gái em luôn ạ. Đây là lần đầu tiên em làm chuyện đó trong đời, nếu có chuyện gì chắc em bị đuổi học mất.

Chào cháu!
Trong thư cháu gửi đến chương trình thì có vấn đề là cháu có xuất tinh vào âm đạo bạn gái, nhưng lúc đó bạn ấy vẫn còn trinh và đang trong những ngày đèn đỏ thì có mang thai được không?
Ttrong trường hợp bạn ấy vẫn còn trinh thì bạn ấy có thể có thai được do ở màng trinh có một hoặc nhiều lỗ để máu kinh hàng tháng tiết ra nên tinh trùng hoàn toàn có thể xâm nhập qua đó để vào sâu bên trong tử cung vòi trứng để thụ thai được.
Tuy nhiên thời điểm mà hai cháu quan hệ tình dục thì là trong giai đoạn bạn gái đang có kinh nguyệt do đó trong thời điểm này thì thường tỷ lệ trứng rụng thấp gần như không xẩy ra nên tinh trùng có vào trong vòi trứng mà không gặp được trứng thì sau 2-3 ngày chúng sẽ tự tiêu đi. Và để tinh trùng xâm nhập vào trong tử cung trong những ngày có kinh thì khó khăn hơn do chúng phải bơi ngược chiều máu kinh chảy ra ngoài. Tuy nhiên cũng có một số trường hợp trứng rụng đột xuất hoặc chu kỳ rụng trứng của bạn ấy bất thường thì cũng có thể có thai được, tuy nhiên số người thụ thai trong trường hợp này rất hy hữu. Do vậy khả năng có thai trong trường hợp này là có thể xảy ra nhưng khả năng rất rất thấp cháu nhé.
Em có thể khuyên bạn gái thử bằng que thử thai trong thời gian sau khi quan hệ không an toàn từ 7-10 ngày, khi đó thử que vào buổi sáng ngay khi vừa ngủ dậy và làm đúng các thao tác trên hướng dẫn thì que thử cho kết quả chính xác cao rồi. Nếu may mắn không có thai thì hai cháu cần tìm hiểu kỹ các kiến thức về sinh lý, giới tính, tình dục các biện pháp tránh thai nhưng để dùng trong tương lai cháu nhé. Vì hiện tại các cháu cần ngay lập tức dừng lại việc có quan hệ tình dục như đã làm bởi các cháu còn quá ít tuổi việc có quan hệ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý chưa nói đến những hệ lụy của việc mang thai ngoài ý muốn thì cháu đang có hành vi vi phạm pháp luật khi có quan hệ với bạn gái ở độ tuổi dưới 16. Vì vậy hai cháu hãy giữ tình yêu thật trong sáng, hạn chế gặp gỡ ở những nơi vắng vẻ tạo cơ hội để "ham muốn" trỗi dậy, hãy biết giữ gìn cho nhau để cùng nhau có một tương lai tốt đẹp cháu nhé
Chúc hai cháu sức khỏe, học tập tốt.