Lo lắng bụng to ra sau khi quan hệ được 16 tuần?
Chào anh chị, em cọ sát ngoài với bạn trai qua 1 lớp quần lót mỏng còn bạn trai thì không mặc gì được 16 tuần tính từ đó tới nay hiện giờ em thấy bụng to ra lúc mặc áo nhìn rất khác với mọi người, lúc cọ sát thì có chất nhầy ra khá nhiều vậy em có thai không ạ?

Chào em.
Trong khi quan hệ không sử dụng biện pháp tránh thai an toàn thì không có ngày nào được coi là an toàn không có khả năng mang thai cả. Hai em có quan hệ tình dục em có mặc quần lót còn bạn trai không mặc gì cả lúc cọ sát thì chất nhầy ra cũng khá nhiêu, nếu quần lót mỏng tinh dịch ngấm qua quần lót mà số lượng nhiều đủ để đi vào và tiếp xúc với dịch âm đạo thì vẫn có khả năng mang thai em nhé.
Hiện tại em có sọ sát với bạn trai được 16 tuần rồi, giờ em thấy bụng to ra, lúc mặc áo nhìn rất khác. Không biết từ đó tới nay em có kinh nguyệt đều đặn hay không? Nếu kinh nguyệt của em vẫn đều đặn có thể bụng em to ra do bị béo hay có sự bất thường ở vùng bụng như khối u phát triển to nhanh. Nếu chu kỳ kinh nguyệt không đều hay chậm kinh em nên mua que thử thai bằng xét nghiệm nước tiểu đúng cách để khẳng định mình có thai hay không em nhé, hoặc đi siêu âm kiểm tra xem có thai hay không hay và bất thường nào trong ổ bụng khiến bụng to ra.
Em nên đi kiểm tra bác sỹ xem nguyên nhân do đâu để có hướng giải quyết cho em. Nếu bụng to do béo thì nên có chế độ ăn uống hợp lý và tập thể dục thường xuyên để có thân hình cân đối em nhé. Lần sau khi quan hệ tình dục nếu chua sẵn sàng mang thai nên chọn biện pháp tránh thai an toàn như sử dụng bao cao su hay thuốc tránh thai hằng ngày em nhé.
Chúc em sức khỏe!