Lo lắng khi bao quy đầu mọc lên những chấm nhỏ li ti?
Em có những chấm nhỏ li ti mọc xung quanh bao quy đầu em cũng đến bệnh viện kiểm tra lấy cả máu nhưng bác sỹ bảo em không việc gì và có kê đơn thuốc, em uống xong mà nó vẫn không hết mà bác sỹ cũng chẳng nói nó là bệnh gì, chỉ kêu nhỏ quá không đốt được. Lấy máu và kiểm tra dương vật không có gì khác lạ, không mắc bệnh xã hội mà cho em hỏi những chấm đó có sao không ạ?
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em,
Nếu em đã lấy máu kiểm tra và làm xét nghiệm, các bác sỹ xác định những chấm nhỏ đó không liên quan đến những bệnh xã hội như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,…thì em có thể yên tâm.
Nếu những chấm nhỏ li ti đó không gây khó chịu, buốt rát cho em có thể là hạt ngọc dương vật. Hạt ngọc dương vật là những bóng nước nhỏ li ti xuất hiện ở rãnh hoặc vành bao quy đầu, không gây nguy hiểm cho sức khỏe. Màu sắc của hạt ngọc thường là màu trắng trân châu hoặc màu hồng nhạt hay cũng có thể là màu da. Hạt ngọc dương vật hoàn toàn vô hại, do đó có thể điều trị hoặc không điều trị nếu em biết cách vệ sinh, giữ cho quy đầu được sạch sẽ.
Còn nếu những hạt nhỏ li ti gây ngứa rát, khó chịu cho em thì nguy cơ có thể gặp trong trường hợp viêm nhiễm quy đầu, em có đến bệnh viện chuyên khoa Nam học để thăm khám kỹ và có hướng điều trị sớm cho em.
Chúc em sức khỏe!