Lo lắng khi quan hệ lần đầu không xuất tinh được?
Thưa Bac sĩ năm nay em 19 tuổi và thủ dâm cách đây 2 năm em thấy xuất tinh bình thường như em thủ dâm chỉ 10-15 phút là xuất tinh rồi ạ gần đây em có đi quan hệ với gái mại dâm em quan hệ khá lâu 30 phút mà vẫn chưa xuất tinh được mấy ông anh đi cùng em thì nhanh lắm tầm 10-15 phút là xuất tinh rồi có ông vừa quan hệ đã xuất rồi mà sao em quan hệ mà 30 phút vẫn chưa xuất tinh được ạ mong bác sỹ tư vấn giúp em ạ

Chào em!
Trong 2 tình huống trên thứ nhất em chỉ có thủ dâm chứ chưa quan hệ thực sự nên chưa thể kết luận điều gì. Tình huống thứ hai, em mới chỉ quan hệ lần đầu và lại trong tình huống khá đặc biệt nên có thể bị ảnh hưởng mặt tâm lý nên 30 phút chưa xuất tinh được cũng không thể dựa vào đó để kết luận bệnh lý gì em nhé.
Nếu sau này em có quan hệ tình dục với bạn gái hoặc vợ với tần suất thường xuyên, tâm lý ổn định, thoải mái, mà vẫn không xuất tinh được hoặc thời gian quan hệ quá lâu gây cho em mệt mỏi hoặc không đạt thỏa mãn khi quan hệ tình dục thì khi đó mới có thể nghi ngờ em bị bệnh lý rối loạn xuất tinh ( dạng xuất tinh muộn hoặc không xuất tinh được). Khi đó em cần đi khám chuyên khoa Nam học để các bác sỹ kiểm tra cho em, đồng thời xác định nguyên nhân, khi đó mới có thể điều trị hiệu quả em nhé.
Việc em quan hệ tình dục với gái mại dâm thì là quyết định của em, tuy nhiên tôi muốn cảnh báo em về nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục như HIV, lậu, sùi mào gà, giang mai....nếu em không biết cách quan hệ an toàn, hoặc áp dụng nhưng thất bại (bao cao su thủng, rách, tuột..). Do đó em không nên tiếp tục việc đó nữa, về lâu dài sẽ không tốt cho chính bản thân em và không tốt cho xã hội.
Chúc em sức khỏe.