Lo lắng khi thấy có mụn to mọc ở đỉnh đầu môi vùng kín
Em 22 tuổi gần đây thấy có cái mụn to bằng đầu đinh trắng cứng, chạm vào ngứa, có gì cọ vào hoặc bóp thấy đau đau. Nó mọc ở trên đỉnh đầu của môi vùng kín. Em chưa quan hệ bao giờ. Mong bác sĩ tư vấn vì em thấy ngại khi đi khám ạ. Em cảm ơn!
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em,
Không thăm khám trực tiếp cho em, chỉ qua lời miêu tả của em, chúng tôi cũng rất khó xác định được chính xác đó là cái mụn bình thường, hạch hay u nhú gì đó bất thường.
Em có thể tiếp túc theo dõi tại nhà giữ vệ sinh sạch sẽ, nếu cục mụn đó bị vỡ ra, sau đó xẹp dần và hết thì đó là bình thường. Em chỉ cần vệ sinh sạch sẽ và giữ khô thoáng khu vực vùng kín, mặc quần rộng rãi, thoáng mát là được.
Nếu cục mụn đó nổi to, không hết, gây đau đớn khó chịu nhiều cho em thì em có thể đến các bệnh viện chuyên khoa thăm khám rõ hơn, xác định đó là cái gì để có hướng điều trị thích hợp dành cho em.
Chúc em sức khỏe!