Lo lắng vì bị bạn lên gối vào "cậu bé"
Chiều em hay chơi bóng rổ nhưng không may có bạn đã lỡ bay đầu gối vào dv em. Lúc đầu em có cảm giác bị nghẹn cổ và đau dữ dội em rờ vào thì thấy vẫn bình thường tới tối thì cảm giác hết nhưng em vẫn lo sợ. Không biết có bị gì hay không ạ?

Chào em,
Sau quá trình va chạm đó, cậu nhỏ của cháu có bị sưng to, bầm tím hay các dấu hiệu bất thường khác hay không? Hiện tượng bạn bị đau ở dương vật do đá phải dương vật khi đang chơi thể thao, nếu như không kèm các dấu hiệu khác như sưng to hay bầm tím thì em không cần quá lo.
Còn trong trường hợp cơn đau tăng hay kéo dài trong một vài ngày liên tục, kèm theo các dấu hiệu sưng, tím hoặc kể cả khi đã giảm đau hay thấy bất cứ dấu hiệu gì khác thường, em cần phải đi khám tại các bệnh viện chuyên khoa Nam học để được kiểm tra và điều trị càng sớm càng tốt em nhé, tránh để lâu mà ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và sinh sản của em về sau.
Chúc em sức khỏe!