Lo lắng vì số lượng tinh dịch ra không "ổn định" | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Lo lắng vì số lượng tinh dịch ra không "ổn định"
Chào bác sĩ! Cháu năm nay 16 tuổi trong quá trình th.d khi x.tinh thì đợt trước cháu xuất ra được 3 ml tinh dịch,nhưng hiện tại lượng tinh dịch cháu xuất ra còn được hơn 2ml tầm 2.3ml gì đó thôi ạ. Màu sắc và độ dính thì vẫn bình thường ạ. Cháu mong bác sĩ giải đáp ạ.Cháu cảm ơn!!

Chào cháu,
Không rõ tần suất thủ dâm bình thường của cháu như thế nào? Lượng tinh dịch trung bình mỗi lần xuất tinh là 2 đếm 5 ml. Nếu lượng tinh dịch ít hơn 1,5ml hoặc nhiều hơn 5,5ml thì được xem là bất thường.
Lượng tinh dịch của cháu vẫn trong ngưỡng cho phép thì cháu hoàn toàn có thể yên tâm vì lượng tinh dịch xuất ra mỗi lần đều không thể nào giống nhau cả. Lượng tinh dịch khi xuất ra sẽ phải phụ thuộc vào cảm nhận k.í.c.h t.h.í.c.h trong quá trình thủ dâm, ham muốn trong quá trình th.d cũng như tần suất th.d bình thường của em. Khi cảm nhận càng mãnh liệt thì lượng tinh dịch cũng sẽ ra nhiều hơn.
Còn khi nào lượng tinh dịch xuất ra trên 7ml hoặc dưới 1.5ml thì cháu hãy đến bệnh viện thăm khám và kiểm tra xem có vấn đề gì ở cơ quan sd hay không cháu nhé. Bên cạnh đó, hiện tại cháu vẫn đang trong giai đoạn học hành, cần tập trung vào chuyện học nhiều hơn, cố gắng th.d với tần suất 1-2 lần/tuần để sức khỏe của mình bảo đảm của mình tốt nhất cháu nhé.
Chúc cháu sức khỏe!