Lo lắng vì "tự sướng" lại không có cảm xúc | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Lo lắng vì "tự sướng" lại không có cảm xúc
Kính thưa bác sĩ, cháu năm nay 17 tuổi. Cháu bắt đầu th.d từ năm lớp 5. Cháu chỉ cảm thấy khoái cảm khi x.tinh nhưng không cảm thấy khoái cảm khi th.d ạ. Hiện tượng này thì cháu phải làm sao ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp cháu.

Chào em!
Khi th.d trong thời gian dài thì các tác động giống nhau sẽ không gây cảm giác hưng phấn như lúc đầu, ở nam giới khi đạt đến kh.oái c.ảm nhất định sẽ x.tinh, tuy nhiên vấn đề ở đây là em lại không có cảm giác với việc th.d nhưng lại có cảm xúc khi x.tinh thì đó là chuyện hoàn toàn bình thường. Em vẫn có thể x.tinh được thì là vẫn đạt được kh.oái c.ảm khi th.d, tuy nhiên thì em nên điều chỉnh lại tần suất th.d, chỉ nên thực hiện 1-2 lần/tuần để đảm bảo sức khỏe.
Trường hợp của em ở độ tuổi này nên tập trung vào việc học tập và rèn luyện, vấn đề của em sẽ được cải thiện sau khi lấy vợ, vậy nên không cần lo lắng quá. Em nên tập các bài tập thể thao, tránh ở 1 mình, tránh đọc các sách, báo liên quan đến hoạt động t.d để có thể giảm tần suất th.d.
Chúc em sức khỏe!