Lo ngại vấn đề rối loạn cương dương dù mới chỉ 16 tuổi?
Cháu năm nay 16 tuổi th.d được mấy năm nay nhưng dạo gần đây cháu có vấn đề về tâm lý thường hay bị đánh trống ngực, dv có cương nhưng không được cứng không biết có phải cháu bị rối loạn cương dương không về ngừng th.d hẳn có khỏi được không

Chào cháu!
Hiện tại cháu 16 tuổi, khi th.d cháu không đạt được độ cương cứng như mong muốn nên cháu nghi ngờ đây là tình trạng rối loạn cương dương. Thật ra mà nói bệnh lý rối loạn cương dương (RLCD) để có thể xác định được thì cần có sự qhtd trực tiếp tức là có đối tác qh, việc qh cần được thực hiện đều đặn, thường xuyên trong thời gian dài nhất định, tối thiểu là 3 tháng. Nếu cháu thường xuyên không đạt được độ cương cứng tối đa, hoặc cương nhưng mau xìu thì đó là dấu hiệu rlcd, còn nếu thậm chí không thể cương cứng để đưa vào trong â.đ thì đó là liệt dương, mức độ nặng nhất của rlcd cháu nhé.
Hiện tại cháu chưa có qhtd mà mới chỉ có th.d thôi thì chưa thể khẳng định cháu có bị rlcd hay không được, bởi vì phương pháp kích thích của việc th.d và kích thích khi qhtd hoàn toàn khác nhau. Cháu cứ tiếp tục theo dõi tình trạng này đến khi có qhtd thực sự. Thời gian tới nếu cháu có vấn đề tâm lý, thường xuyên căng thẳng không có ham muốn thì không nhất thiết phải th.d cháu ạ. Việc cháu bị đánh trống ngực diễn ra cách đây lâu hay chưa? Có thường xuyên hay không? Nếu cháu bị vậy thường xuyên,. nhất là khi hoạt động mạnh thì cháu cần đi khám bác sỹ cháu nhé. Đây có thể là dấu hiệu của một số bệnh lý tim mạch cần điều trị sớm.
Chúc cháu sức khỏe!