Lỡ oralsex sau khi đốt lộ tuyến có ảnh hưởng gì không ?
Sau khi đốt lộ tuyến cổ tử cung 2 tuần và quan hệ ở ngoài ( bằng miệng) khi đó tử cung tiết ra dịch có ảnh hưởng gì không?

Chào em!
Sau khi đã đốt lộ tuyến cổ tử cung, tất cả trường hợp bắt buộc phải kiêng quan hệ tình dục ít nhất 1 tháng, bởi vì sau khi đốt lộ tuyến, cổ tử cung bị tổn thương, có một số phỏng nước và ra dịch trong 1-2 tuần đầu, do đó cần kiêng quan hệ để tránh bội nhiễm và để vết đốt lành hẳn thì mới nên quan hệ.
Như vậy, nếu em và bạn tình chỉ quan hệ phía ngoài, không xâm nhập vào âm đạo thì hầu như không gây ảnh hưởng gì. Tuy nhiên cũng nên hạn chế quan hệ tình dục sớm, vì cổ tử cung vẫn đang tổn thương và cần thời gian hồi phục bình thường. Việc quan hệ ngoài đôi khi cũng gây các viêm nhiễm ngược dòng. Tốt nhất sau một thời gian em nên tái khám để kiểm tra đánh giá quá trình hồi phục điều trị bệnh sau đó mới có quan hệ trở lai là tốt nhất em nhé
Chúc em sớm khỏi bệnh!