Lỡ quan hệ "cửa sau' với người chưa dậy thì liệu có bị bệnh?
Quan hệ với người chưa dậy thì bằng cửa sau có bị gì không vì mình lỡ tay và tò mò nên đã làm quá. Làm duy nhất là lần đầu có bị bệnh không và phòng bệnh đó ra sao ?

Chào em!
Khi em quan hệ với người còn chưa dậy thì mà người đó không có các bệnh lây truyền qua đường tình dục thì em sẽ không có vấn đề gì về sức khỏe cả và nếu như người em quan hệ đó là nữ thì cũng sẽ không tạo nên nguy cơ mang thai. Tuy nhiên về mặt xã hội thì em lại gặp rất nhiều rắc rối, bởi nếu như người em quan hệ dưới 16 tuổi thì em sẽ bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
Theo tôi, nếu như người mà em nhắc tới đó còn quá nhỏ thì em hãy dừng ngay những hành động quá thân mật của em lại. Điều này là tốt cho cả em và người đó. Việc quan hệ quá sớm với đối tượng chưa dậy thì hay dưới 18 tuổi sẽ ảnh hưởng đến cả tâm lý cũng như sinh lý của bạn đó. Còn về em thì có thể đứng trước nguy cơ " tù tội" em nhé.
Chúc em khỏe mạnh.