Lỡ quan hệ với bạn gái 14 tuổi, có ai bị làm sao?
Em tên Hoàng Minh Cxxx năm nay 17 tuổi , em lỡ quan hệ với một cô gái 14 tuổi không dùng bao cao su ! vậy cô gái hoặc em có bị sao hay không ? Xin tư vấn cho em ạ . Em Cảm Ơn !

Chào em!
Hiện tại em đã có quan hệ tình dục với bạn gái em14 tuổi, không biết hiện tại bạn ấy có kinh nguyệt hay chưa?
Nếu bạn ấy đã có kinh nguyệt thì bạn ấy có khả năng làm mẹ, nếu em quan hệ tình dục vào thời gian có trứng rụng và không sử dụng bất cứ biện pháp tránh thai nào thì sẽ có khả năng bạn ấy bị mang thai ngoài ý muốn. Em nên khuyên bạn gái thử thai sau 10-14 ngày kể từ khi có hành vi nguy cơ để biết có thai hay không em nhé. Mang thai ở độ tuổi này ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của mẹ và thai nhi, bởi vì khi này cơ quan sinh dục của người con gái chưa phát triển hoàn thiện, nội tiết tố cũng chưa ổn định nên có nhiều nguy cơ bệnh lý bất thường trong thai kỳ có thể xảy ra, ảnh hưởng trực tiếp đến mẹ và bé. Nếu thực sự không may mà bạn gái có thai trong trường hợp này các em cần phải trao đổi ngay với người lớn trong gia đình cùng bàn bạc phương án giải quyết tuyệt đối không được phép tự ý có những hành động "dại dột" như phá thai chui..vì sợ bố mẹ biết sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe thậm chí tính mạng của bạn gái
Thứ hai em đã có quan hệ tình dục với người 14 tuổi, tức là trẻ chưa thành niên, do đó em có thể sẽ bị truy tố trước pháp luật, kể cả trong trường hợp bạn đó tự nguyện với em. Vì thế em cần ngừng ngay hành vi này trước khi vướng vào vòng lao lý.
Ở độ tuổi này các em chưa thể tự lo cho cuộc sống của mình chứ không nói gì đến lo cho một đứa bé, vì thế em hãy ý thức được hành vi của mình để tránh xảy ra hậu quả không thể khắc phục được. Còn nếu để xảy ra có thai rồi phá đi thì có thể gặp nguy hiểm trong quá trình nạo phá, nguy hiểm đến tính mạng, và còn có thể về sau bạn gái em sẽ có nguy cơ vô sinh. Cũng có thể vì việc này mà người có thai, người vướng vào pháp luật các em sẽ không có cơ hội được đến trường nữa. Trước khi đi đến những chuyện này tôi mong các em sẽ nghĩ đến tương lai của mình mà bố mẹ đã vất vả, hy sinh để các em có thể có một tương lai tươi sáng mà các em lại tự tay vùi dập đi chỉ vì một phút thiếu suy nghĩ thì bố mẹ các em sẽ buồn như thế nào? Bạn bè thầy cô sẽ nhìn các em như thế nào khi các em có con hay phá thai ở độ tuổi này? Lý do "thiếu suy nghĩ", hoặc "không biết" là lý do không thể chấp nhận và tha thứ được, do đó em hãy trang bị cho mình đủ kiến thức để tránh xảy ra hậu quả đáng tiếc em nhé.
Chúc em học tập tốt.