Lỡ tay quá mạnh khi "tự sướng", liệu "súng ống" có bị hỏng?
Sau khi th.d quá mạnh,dương vật bị sưng đỏ và to ra,hiện tượng này có bị làm sao không ạ??

Chào em!
Không rõ tình trạng em lỡ tay "tự sướng" quá mạnh gây ra việc "cậu nhỏ" bị sưng đỏ, đau, xảy ra cách đây bao lâu rồi? Nếu đã xảy ra cách đây vài ngày thì em thấy dấu hiệu này tiến triển giảm nhẹ hay nặng thêm? Ngoài việc cậu nhỏ sưng đỏ thì có kèm theo tiểu buốt, tiểu rát, tiểu khó hay không?
Khi em tự sướng quá mạnh hoặc tư thế không phù hợp sẽ làm tổn thương đến cậu nhỏ. Mức độ nhẹ chỉ tổn thương ngoài thể hang thì dv có đỏ, có sưng, đau nhưng dấu hiệu thường nhẹ, sau một vài ngày vệ sinh sạch sẽ sẽ có tiến triển tốt. Nếu tính trạng nặng sẽ khiến các mạch máu trong thể hang bị vỡ, đứt gây chảy máu, tụ máu ở bên trong. Người ta gọi tính trạng này là gãy dv. Nặng hơn thì thể xốp của dv cũng có thể bị thương và gây ra tình trạng tiểu khó, tiểu buốt. Nếu xảy ra vài ngày và tình trạng không tiến triển, thậm chí cảm giác, đau khó chịu còn xảy ra mạnh mẽ hơn thì em nên đi khám bác sỹ để được dùng thuốc, can thiệp phù hợp với tình trạng của mình.
Chúc em sức khỏe!