Lỡ "yêu đường miệng" đúng ngày "đèn đỏ", làm sao để tránh viêm nhiễm?
Em với bạn gái có quan hệ với nhau. Nhưng bạn gái lại không biết mình đang bị và em lỡ quan hệ bằng miệng và dính vào máu kinh. Em nên làm gì để tránh viêm nhiễm

Chào em!
Không rõ hiện tại em đang lo sau khi dính máu kinh của bạn gái thì bị viêm nhiễm là lo lắng nhiễm HIV, hay viêm nhiễm do những vi khuẩn gây bệnh ở âm đạo,...?
Trong trường hợp nhiễm HIV hay các bệnh lây truyền qua đường máu như viêm gan B ..thì kể cả khi bạn gái không có kinh em cũng vẫn có nguy cơ, vì viruts cũng có trong dịch tiết âm đạo,tuy nhiên khi dính máu thì nguy cơ sẽ cao hơn do máu là môi trường chứa viruts với mật độ cao nhất. Còn nếu em nói về các nấm, vi khuẩn gây bệnh ở âm đạo thì nguy cơ giữa quan hệ thông thường và quan hệ trong kỳ kinh là ngang nhau, bởi vì sự lây lan vi khuẩn , nấm có thể diễn ra khi em quan hệ bằng miệng không sử dụng màng chắn miệng là bình thường.
Và nếu có lây bệnh thì việc đó cũng đã diễn ra rồi nên hiện giờ thì không còn cách nào phòng tránh được nữa. Việc "phòng tránh" là dùng để chỉ các biện pháp diễn ra trước khi có hành động lay nhiễm bệnh thôi, còn nếu đã làm rồi, có nhiễm thì cũng nhiễm rồi, nên bây giờ chỉ có xét nghiệm để xác định bệnh nếu em lo lắng nhiều hoặc thấy các biểu hiện bất thường thôi, và khi đó nếu thăm khám cho kết quả em có bị nhiễm bệnh gì đó thì sẽ có phương pháp điều trị cho em thôi.
Chúc em sức khỏe.