Lỗi tại ai khi nàng không có đạt khoải cảm lúc "ân ái"?
Em muốn hỏi bác sĩ là, khi em quan hệ em bị tức bụng, nhưng khi xong thi hết, ma trong lúc quan hệ em không có cảm giác gì đấy là do em hay do bạn trai em không biết cách làm em đạt khoái cảm ạ. Bác sĩ có thể tư vấn giúp em

Chào em!
Khi quan hệ do sự ma sát giữa dương vật và âm đạo nên có thể khiến các cơ xung quanh vùng bụng của em bị kích thích nên tạo ra hiện tượng căng tức bụng. Đây là hiện tượng sinh lý bình thường nên em không cần lo lắng. Cảm giác tức khó chịu này sẽ biến mất khi em khi em tìm được tư thế quan hệ mà em cảm thấy phù hợp hơn.
Còn về vấn đề em không cảm thấy khoái cảm khi quan hệ với bạn trai thì trong vấn đề này không thể "đổ" là do lỗi của ai được. Thông thường, khi quan hệ tình dục thì nữ giới sẽ khó có thể đạt được khoái cảm hơn nam giới. Và để em và bạn trai em có được những " cuộc yêu" chất lượng hơn thì em và bạn trai nên chia sẻ và góp ý với nhau về cách quan hệ cũng như tư thế quan hệ giữa hai người mà em thấy đạt khoái cảm nhất. Hoặc em cũng nên biết được những vùng "nhậy cảm" trên cơ thể mà em mong muốn được bạn trai "âu yếm" có như vậy mới giúp em tìm được cảm hứng khi gần gũi. Bản thân em đừng tự tạo áp lực cho mình rằng mỗi lần yêu đều phải lên đỉnh mà hãy đón nhận "chuyện ấy" một cách thoải mái nhất, tạo không gian phù hợp, loại bỏ hết những lo lắng ra ngoài chỉ tập trung cho "chuyện ấy: một cách tối đa và đến một lúc nào đó khi cả hai cùng "hòa quyện" một cách tuyệt đối thì em sẽ nhận được những "món quà" bất ngờ nhất
Xin nhắc lại một lần nữa việc hài hoà trong chuyện "chăn gối" không được tạo nên từ sự "trách móc" nhau nhưng được tạo nên từ sự thấu hiểu và chăm sóc giữa hai người. Em cũng cần phải biết chấp nhận những cảm xúc khi quan hệ tình dục, bởi thông thường nhiều phụ nữ sẽ không cảm nhận được cảm giác "lên đỉnh" khi quan hệ tình dục mà chỉ đơn giản là cảm giác thoải mái đôi chút mà thôi. Với thời gian khi các em có nhiều kinh nghiệm hơn từ việc tìm hiểu cơ thể, cảm xúc cũng như biết cách tạo cảm hứng cho nhau thì dần dần đời sống chăn gối sẽ viên mãn hơn
Chúc em khỏe mạnh.