Lớp 9 mà chỉ được "8cm" có sao không?
Chào bác sĩ ạ, em năm nay học lớp 9 mà cậu nhỏ của em khi cương chỉ 8 cm thì có sao không ạ. Mong bác sĩ tư vấn giúp em.

Chào em,
Tùy theo mỗi quốc gia mà kích thước dương vật khác nhau. Chiều dài trung bình dương vật đàn ông Việt Nam khoảng 12-14 cm. Nhiều thanh thiếu niên băn khoăn về kích thước dương vật có ảnh hưởng như thế nào đến đời sống sinh sản và tình dục. Tuy nhiên, dương vật sẽ phát triển vào trong giai đoạn dậy thì.
Em năm nay học lớp 9 thì vẫn đang trong độ tuổi dậy thì, nên dương vật của em vẫn đang và có thể phát triển tiếp được, mình không cần phải lo lắng quá nhiều. Trong thời gian này, em nên ăn uống điều độ, bồi bổ các dưỡng chất, tăng cường vitamin. Vận động tập luyện thể dục thể thao, nên mặc quần thoải thoải mái, tránh bó sát em nhé.
Chúc em sức khỏe.