Lúc cần "dũng mãnh" thì lại "buồn ngủ", nguyên nhân do đâu ?
Em chào bác sĩ ạ. Em tên là Mxxx 20 tuổi. Em đã thủ dâm từ 14 tuổi đến 20 tuổi và gần đây em có ngủ với bạn gái thì dương vật có cương nhưng mà mà khi em định đút vào âm đạo thì dương vật lại sỉu. Giờ em nên làm thế nào ạ bác sĩ giúp em với ạ.

Chào em,
Không biết em bắt đầu quan hệ với bạn gái từ thời điểm nào, hai em có quan hệ thường xuyên không? Tình trạng em gặp phải chỉ mới xuất hiện hay từ trước đến nay em đều không thể quan hệ thực sự được? Với những mô tả của em chúng ta có thể nghĩa đến những rối loạn cương dương của nam giới. Rối loạn cương dương được hiểu là nam giới không thể kiểm soát quá trình cương cứng dương vật của mình, khó cương dương hoặc không thể duy trì cương dương đến khi cuộc ân ái kết thúc. Một số trường hợp khác vẫn còn ham muốn với tình dục nhưng không thể duy trì sự cương cứng đó hết cuộc “yêu” mặc dù đã thực hiện nhiều biện pháp kích thích ham muốn. Đây chính là một biểu hiện rõ rệt của chứng rối loạn cương dương ở phái mạnh.
Rối loạn cương dương có nhiều nguyên nhân gây nên như rối loạn tuyến giáp, tiểu đường, nội tiết, tâm lý,...vv và thủ dâm nhiều cũng có thể là một trong những nguyên nhân. Về tình trạng của em, nếu biểu hiện này mới diễn ra hoặc khi em mới có đời sống tình dục thực sự với bạn gái thì không đáng lo ngại em nên giữ tâm lý thoải mái, hạn chế và từ bỏ hẳn thủ dâm và tiếp tục theo dõi trong khoảng thời gian dài tầm 3-6 tháng. Biểu hiện này không được khắc phục khoảng thời gian tiếp khi có tần suất quan hệ đều đặn thì em nên đi thăm khám sớm tại các bệnh viện có chuyên khoa nam học để xác định chính xác nguyên nhân và có hướng điều trị (nếu cần) em nhé.
Chúc em sức khỏe