Mang thai nhờ tinh trùng "dính" trên giấy vệ sinh. | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Mang thai nhờ tinh trùng "dính" trên giấy vệ sinh.
Chào chuyên mục csty.... Em có một vấn đề lo lắng nhờ chuyên mục giải đáp giúp em... hum trước em có thủ dâm trong nhà vệ sinh... xong rồi em có lau tinh trùng bằng cuộn giấy vệ sinh chung ..và lúc tay em thủ dâm thì có ít tinh trùng dính ở tay và e dùng tay ấy để lấy vệ sinh... xong rồi em ra ngoài thì chị gái em vào đi tiểu... em sợ rằng khi c gái đi vs xong sẽ dùng giấy để lau bộ phận sinh dục và tinh trùng ở tay em dính vào giấy vs trước đó sẽ khiến cho chị gái em mang thai..... em rất lo vì chị gái em chưa lập gia đình em pm muốn hỏi ct là như em nói trên thì có khả năng chị gái em có thai được không ạ.......em xin cảm ơn ct Em trai

Chào em!
Đúng là khi trứng ở cơ quan sinh dục nữ gặp gỡ được tinh trùng của cơ quan sinh dục nam thì sẽ diễn ra quá trình thụ tinh và người nữ sẽ mang thai. Nhưng em cũng cần biết rằng, tinh trùng khi ra ngoài không khí chỉ sống được tính bằng giây. Chính vì thế, trong trường hợp của em, nếu tay có dính tinh dịch rồi chạm vào giấy vệ sinh, cứ cho rằng tinh trùng "dính" trên giấy vệ sinh và sau đó chị gái em có dùng giấy đó để lau cơ quan sinh dục thì cũng không thể có thai được. Vì khi đó tinh trùng cũng không còn tồn tại, hoặc tồn tại thì cũng không đủ sức lực để tìm đường bơi vào âm đạo được nữa. Hơn nữa, tinh trùng chỉ có thể hoạt động trong môi trường tinh dịch, khi tay em chạm vào giấy thì giấy đã thấm khô tinh dịch, cho nên em cũng đừng lo lắng tới vấn đề chị gái mang thai hay không.
Em nên trang bị thêm kiến thức cơ bản về sức khỏe sinh sản để tránh lặp lại những nỗi lo không đáng có như thế này nữa, và cũng cần cẩn thận hơn khi có hành vi  thủ dâm nhé.
Thân ái!