Mang thai từ tinh trùng có trong nước bọt?
Thưa chuyên gia, em và bạn gái có quan hệ đường miệng lẫn nhau, sau đó chúng em hôn nhau (dùng cả lưỡi), rồi lại tiếp tục quan hệ đường miệng. Vậy cho em hỏi tinh trùng có từ miệng bạn gái em, qua miệng em, rồi tới âm đạo và làm bạn gái em có thai không? Bạn gái em vẫn còn màng trinh và em chưa xuất tinh nhiều vào miệng bạn gái em. Chúng em đang khá lo lắng

Chào em!
Khi có sự gặp gỡ giữa trứng và tinh trùng thì sẽ diễn ra quá tình thụ tinh. Để có được điều này thì cần có hoạt động tiếp xúc, cọ xát trực tiếp giữa hai cơ quan sinh dục. Hai em có quan hệ tình dục bằng miệng ( oral sex) thì không thể có thai được.
Em cần biết rằng tinh trùng khi ra ngoài không khí chỉ sống được khoảng vài giây, nó không thể tồn tại trong môi trường nước bọt, do đó nếu trong miệng em có tồn tại tinh trùng sau khi hôn bạn gái ( xuất tinh vào miệng bạn gái) rồi lại tiếp tục oral sex thì khi đó tinh trùng đã không còn tồn tại để tìm đường bơi qua âm đạo được nữa rồi. Như vậy cả hai em đều có thể hoàn toàn yên tâm.
Em và bạn gái nên tìm hiểu thêm kiến thức về sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục để tránh lặp lại những nỗi lo lắng như thế này, đồng thời không để gây ra những hậu quả đáng tiếc.
Thân ái!