Mảng trắng ở "cậu nhỏ" sau khi "ân ái" là gì? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Mảng trắng ở "cậu nhỏ" sau khi "ân ái" là gì?
Cho em hỏi, khi em quan hệ với vợ em, khi quan hệ xong ở dương vật của em có dính mảng bám màu trắng, anh chị cho em hỏi đó là gì được không

Chào em!
Sau khi quan hệ tình dục em thấy có mảng trắng bám ở dương vật. vậy em thấy hiện tượng này xuất hiện lâu chưa? Mảng trắng chỉ xuất hiện khi có quan hệ tình dục hay xuất hiện liên tục? Nếu chỉ khi quan hệ tình dục với vợ em mới thấy mảng trắng đó thì rất có thể đây là dấu hiệu cho thấy vợ em đang bị viêm nhiễm phụ khoa. Đặc biệt hơn nếu như mảng trắng đó xuất hiện kèm những biểu hiện bất thường khác như vợ em thấy ngứa rát âm đạo, đau rát khi quan hệ tình dục, ra nhiều khí hư màu vàng, xanh, có mùi hôi,...
Nếu hai vợ chồng rơi vào trường hợp trên thì tốt nhất hãy tạm thời kiêng quan hệ tình dục, vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ, đúng cách và điều quan trọng nữa là vợ em nên đến bệnh viện phụ sản để kiểm tra và điều trị sớm, tránh để lâu, bệnh sẽ nặng hơn, lúc đó chữa trị cũng sẽ khó khăn hơn, đồng thời nó còn có thể để lại một số biến chứng làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này.
Thân ái!