Màng trinh dày quá nên không thể "công phá" được? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Màng trinh dày quá nên không thể "công phá" được?
Xin chào cửa sổ tình yêu!
Em có một câu hỏi muốn chương trình tư vấn giúp em với ạ. Em năm nay 26 tuổi bạn trai em năm nay 28 tuổi, chúng em quen nhau được hơn 1 năm và cách đây 2 ngày chúng em quan hệ đó là lần đầu tiên của em nhưng bạn trai em không thể đưa cậu bé vào trong cô bé của em được. Chúng em làm mọi cách cũng không thể chui vào được cứ mổi lần bỏ vào thì có cái gì đó ngăn lại, 1 lần đã đành bạn trai em làm nhiều lần nhưng cũng không vào được.
Và ngày hôm đó em về nhà em lấy cái gương ra xem và thấy trong âm đạo cách khoảng 3cm có 1 lớp màu hồng nhạt nhìn vào em thấy rât dày chắn ngang không có một lổ thủng nào. Em rất lo lắng không biết lần sau chúng em quan hệ có cho vào được không nữa. Xin chương trình tư vấn giúp em với ạ.
Em xin cảm ơn.

Chào em!
Lóp màu hồng mà em nhìn thấy có thể là màng trinh. Bên cạnh đó, có thể em chưa để ý kĩ vì vì trên lớp mang màng đó có thể có những lỗ nhỏ. bởi vì nếu không có một lỗ nào thì máu kinh của em không thể nào thoát ra hàng tháng được.
Em nhé! màng trinh là một cấu trúc niêm mạc mỏng cách cửa âm đạo 2-3 cm và nó sẽ rách trong lần quan hệ đầu tiên, gây ra hiện tượng đau và chảy máu.
Tuy nhiên, có một số trường hợp đặc biệt, màng trinh có thể dày và khó rách trong lần quan hệ đầu nên gây nên tình trạng đau đớn và em không thể quan hệ được. Có thể em đã rơi vào trường hợp này.
Đối với trường hợp màng trinh dày và không tự rách được, em có thể chia sẻ điều này với bạn trai, sau đó em có thể đến một cơ sở y tế uy tìn để bac sĩ hoặc y sỹ làm thủ thuật phá bỏ màng trinh của em. Đây là một thủ thuật khá đơn giản và em có thể thực hiện ngay tại các bệnh viện tuyến tình và tuyến huyện.
Chúc em khỏe mạnh.